Bị hãm hại dẫn đến đám cưới, hôn phu của streamer Alice được chào đón “như thần tượng” tại quê vợ

Streamer Alice và hôn phu Thắng Thép chuẩn bị “về chung một nhà” khi mới đây cả hai đã ăn hỏi tại quê nhà của Alice.

Câu chuyện lùm xùm của streamer Alice chuẩn bị có một cái kết “happy ending” dành cho cô nàng cũng như hôn phu của mình là Thắng Thép. Hẳn nhiều người vẫn không quên cách đây không lâu, vụ việc này đã gây chấn động làng game Việt nói chung cũng như cộng đồng Free Fire nói riêng.

Bị hãm hại dẫn đến đám cưới, hôn phu của streamer Alice được chào đón “như thần tượng” tại quê vợ - Ảnh 1.

Alice vào thời điểm đó là một cái tên ít người biết đến với channel YouTube chỉ có 150.000 đăng ký, nhưng sau tai nạn đó, mọi nền tảng của Alice đều tăng người theo dõi lên rất nhiều. Vào thời điểm đó, AS Mobile, quản lý trực tiếp của Team Heavy cũng như streamer Alice cho biết vụ việc này là cố tình hãm hại.

Về lý do tại sao những clip riêng tư này lại bị lộ ra ngoài, AS Mobile cũng cho biết phía Team Heavy và nữ streamer này đã bị hack tài khoản dẫn đến việc hàng loạt những tin nhắn riêng tư, ảnh và clip đã bị kẻ xấu tung lên mạng. Đây là hành động được cho là cố tình làm ảnh hưởng đến Team Heavy.

Bị hãm hại dẫn đến đám cưới, hôn phu của streamer Alice được chào đón “như thần tượng” tại quê vợ - Ảnh 2.

Tuy nhiên, gạt qua mọi lý do tại sao clip này bị lộ ra ngoài, streamer Alice và Thắng Thép quyết định tiến tới đám cưới. Mới đây, cả hai đã tiến hành đám hỏi tại quê nhà của Alice. Thắng Thép, nhân vật xuất hiện trong clip nhạy cảm cũng là chú rể tương lai được chào đón như thần tượng tại đây.

Bị hãm hại dẫn đến đám cưới, hôn phu của streamer Alice được chào đón “như thần tượng” tại quê vợ - Ảnh 3.

Trên một bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, Thắng Thép cho thấy có rất nhiều “fan nhí” đang vây quanh chụp ảnh cùng và chú rể tương lai cũng tỏ ra tương đối tự hào khi được chào đón nồng nhiệt đến như vậy. Thắng Thép, người yêu và bây giờ là chồng sắp cưới của streamer Alice cũng là nhân vật xuất hiện trong clip. Từ một tên tuổi mà chỉ một số ít cộng đồng game thủ biết tên thì nay, Thắng Thép đã là cái tên khá nổi bật, được nhiều người “xin kết bạn” và số lượng follow trên trang cá nhân Facebook cũng tăng vọt.