NimoTV Gala: Độ Mixi và anh em Refund được xướng tên ở hạng mục mong chờ nhất!

Sau một năm cống hiến miệt mài, đây là “bằng chứng nhận" cho sự nỗ lực của streamer Độ Mixi.

Chương trình NimoTV Gala “We create - You celebrate” đã diễn ra thành công vào chiều tối qua 22/1, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người tham dự bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp và đặc biệt là nhiều ý nghĩa. Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với slogan “We create - You celebrate”, NimoTV Gala mong muốn vinh danh, trao giải cho các streamer, idol tài năng, cũng như tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất, dựa trên các hoạt động nổi bật trên nền tảng.

NimoTV Gala: Độ Mixi và anh em Refund được xướng tên ở hạng mục mong chờ nhất! - Ảnh 1.

Sau thời gian làm việc, chọn lọc kỹ lưỡng dựa trên nhiều tiêu chí, BTC đã chọn ra những gương mặt nổi bật nhất, trao các giải xứng đáng nhất! Cụ thể, với các hạng mục như: Nimo Glory All-Star, Nimo Glory National Awards, Nimo Glory Global Award lần lượt gọi tên những streamer như: Nhism, Hà Tiều Phu, Dollar, Micha, Mai Dora, 779 Nguyên, Bé bi, UyênMeow… Các gia tộc, Honor Clan có thành tích cũng được vinh danh.

Đặc biệt, những hạng mục được chú ý và đón chờ nhất cũng đã lộ diện chủ nhân: Streamer gắn bó: Siro MW, Hani Yomi; Streamer tiềm năng: Bộ Bim; Streamer tài năng: Rambo; Streamer xuất sắc: Độ Mixi và Tập thể xuất sắc: Refund. Đây là kết quả được xem như đã được đoán định trước khi đây là những cái tên quen thuộc luôn nằm trong Top những streamer có lượt xem và người theo dõi hàng đầu của nền tảng Nimo TV.

NimoTV Gala: Độ Mixi và anh em Refund được xướng tên ở hạng mục mong chờ nhất! - Ảnh 2.
NimoTV Gala: Độ Mixi và anh em Refund được xướng tên ở hạng mục mong chờ nhất! - Ảnh 3.

BTC hy vọng rằng, với sự công nhận này sẽ là "vốn liếng" để năm sau các streamer có “bàn đạp" phát triển lớn mạnh hơn nữa. Đồng thời, tạo ra một “hệ sinh thái" Nimo TV năng động, đa dạng, có giá trị lớn cả về giải trí lẫn kỹ năng. Từ đó là môi trường “khai quật" và nuôi dưỡng các streamer từ khi “trứng nước".