Bị mẹ chồng “bóc phốt” khi bất ngờ tặng quà, Xoài Non nũng nịu một câu khẳng định tình cảm chân thành

Mẹ của nam streamer giàu nhất Việt Nam cho rằng, việc tặng món quà này của con dâu Xoài Non là có “ý đồ”.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu luôn là đề tài được nhiều chị em quan tâm. Đặc biệt là chuyện làm dâu nhà hào môn của những hot girl danh giá luôn thu hút được nhiều sự chú ý. Thuở đầu, cuộc sống hôn nhân và nhất là mối quan hệ với mẹ chồng của Xoài Non cũng trở thành tâm điểm được dân mạng chú ý. Sau hơn một năm kết hôn, gái xinh này khiến fan yên tâm khi đang làm vợ, làm dâu rất tốt, cô nàng được cả nhà chồng yêu thương, cưng chiều. Đặc biệt được mẹ của Xemesis yêu thương hết mực, thậm chí cực kỳ hiểu con dâu, khiến nhiều người phải ghen tị. 

Bị mẹ chồng “bóc phốt” khi bất ngờ tặng quà, Xoài Non nũng nịu một câu khẳng định tình cảm chân thành - Ảnh 1.

Trong một đoạn clip sinh hoạt cuối tuần được Xemesis đăng tải trên TikTok mới đây, khi nhận được món quà của Xoài Non, bà mẹ xì-tin này thẳng thắn “bóc phốt” ý đồ của con. Theo đó, mẹ chồng của Xoài đã đoán được món quà trong chiếc hộp được bọc kĩ là nước hoa. Cô chẹp miệng: “Nước hoa rồi lại về tay nó (Xoài Non) mà thôi. Nó khôn lắm vì biết mình chẳng bao giờ xịt nước hoa cả”.

Tuy nhiên, Xoài Non giải thích đồng thời khẳng định tình cảm chân thành của mình: “Đây là nước hoa con mua tặng mẹ, mùi rất tươi mát, mẹ không dùng là không thương con”. Câu nũng nịu này của nàng dâu 19 tuổi khiến cả nhà phải bật cười và dù cho không thường xuyên sử dụng nước hoa, mẹ chồng của Xoài Non cũng vui vẻ nhận món quà đong đầy sự quan tâm và yêu thương. 

Xoài Non bị mẹ chồng "bóc phốt" ngay khi vừa tặng quà.

Trước đây, Xoài Non nhiều lần đã chia sẻ về mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa cô và mẹ chồng. Trong một vlog, mẹ Xemesis cũng đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho cô con dâu như: “Ngoan ngoãn, lễ phép, hiếu thảo”. Không chỉ vậy, mẹ chồng cô còn chốt hạ: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con (Xoài Non) hết”. 

Bị mẹ chồng “bóc phốt” khi bất ngờ tặng quà, Xoài Non nũng nịu một câu khẳng định tình cảm chân thành - Ảnh 3.

Xoài Non và mẹ chồng cũng thường xuyên dành những cử chỉ thân mật như ôm, hôn.