Cách lên đồ Jinx Tốc Chiến mới nhất để bắn tan tành đội hình địch

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn cách lên đồ Jinx Tốc Chiến mới nhất trong mùa giải hiện tại.

Cũng như bản gốc LMHT, phiên bản Tốc Chiến của Jinx – Khẩu Pháo Nổi Loạn là một tướng ở vị trí xạ thủ rất mạnh mẽ, với tầm bắn siêu xa, khả năng gây sát thương cực khủng ở cuối trận và kết liễu mục tiêu tốt trong combat. Do đó, việc chơi Jinx tốt là một trong những cách gánh team, leo rank tốt nhất trong game mùa giải này. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách lên đồ Jinx Tốc Chiến mới nhất nhé.

Kỹ năng của Jinx trong Tốc Chiến

Những ai từng sử dụng Jinx trong LMHT sẽ tìm thấy sự quen thuộc khi chơi Jinx trong Tốc Chiến, vì gần như không có sự khác biệt nào cả. Hiểu rõ các kỹ năng này thì bạn mới biết được tại sao cách lên đồ Jinx Tốc Chiến mới nhất lại mạnh đến vậy.

Nội tại – Hưng Phấn

Jinx được tăng mạnh Tốc độ Di chuyển mỗi khi cô sát thương một tướng, trụ, hoặc nhà lính vừa bị hạ sát hay phá hủy trước đó trong vòng 3 giây.

Tráo Hàng

Jinx chuyển hóa các đòn đánh thường bằng cách hoán đổi giữa Bằng Chíu, khẩu súng nhỏ với Xương Cá, khẩu súng phóng lựu. Các phát bắn bằng Pằng Chíu sẽ tăng Tốc độ Đánh, còn các phát bắn bằng Xương Cá sẽ gây sát thương trên diện rộng, và gia tăng tầm bắn, nhưng bù lại tốc độ bắn giảm đi và tổn thất Năng lượng.

Giật Bắn

Jinx sử dụng Giật Bắn, khẩu súng phóng điện, bắn một luồng sáng làm chậm, gây sát thương và làm lộ diện kẻ địch đầu tiên trúng phải.

Lựu Đạn Ma Hỏa

Jinx ném ra một hàng lựu đạn, thứ sẽ phát nổ sau 5 giây, đốt cháy những kẻ địch. Lựu Đạn Ma Hỏa sẽ táp vào các tướng địch bước lên chúng, trói chân các nạn nhân đó.

Tên Lửa Đạn Đạo

Jinx bắn ra một quả siêu tên lửa bay toàn bản đồ, thứ vũ khí sẽ được gia tăng sát thương gây ra dựa trên khoảng cách nó đã bay. Quả tên lửa sẽ phát nổ khi va chạm với một tướng địch, gây sát thương lên nạn nhân chính cũng như các kẻ địch xung quanh đấy dựa trên số Máu chúng đã tổn thất.

Bạn cần nâng max Tráo Hàng đầu tiên, sau đó là Giật Bắn và Tên Lửa Đạn Đạo Siêu Khủng Khiếp. Lưu Đạn Ma Hỏa chỉ cần nâng 1 lần để dùng làm khống chế, và nâng tối đa cuối cùng khi bạn đã max level 15.

Cách chơi Jinx trong Tốc Chiến

Trước khi nói về cách lên đồ Jinx Tốc Chiến mới nhất, chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn vài mẹo và điều cần chú ý khi chơi Jinx.

Jinx là tướng đi đường dưới (hay còn gọi là đường rồng) tập trung vào sát thương để tiêu diệt cả đội đối phương. Trong giai đoạn đầu game Jinx hơi lép vế so với các đối thủ, nhưng sức mạnh của Jinx sẽ tăng vọt khi bạn dần có đủ các trang bị trong list của chúng tôi. Bạn cần phải linh hoạt thay đổi giữa tên lửa với súng máy để phát huy sát thương của Jinx, cũng như dùng tốc độ từ nội tại để truy sát hoặc thoát thân an toàn.

Cách lên đồ Jinx Tốc Chiến mới nhất

Do có khả năng vượt giới hạn tốc độ đánh, Jinx rất có lợi khi build theo hướng dùng các vật phẩm gây sát thương và tốc độ đánh.

  • Vô Cực Kiếm là vật phẩm mạnh mẽ đầu tiên dành cho Jinx. Nó cung cấp cho bạn rất nhiều sát thương mục tiêu đơn lẻ rất hữu ích ngay từ đầu vì nếu bạn có thể hạ gục sớm trong giao tranh tổng, bạn có thể sử dụng nội tại Hưng Phấn của mình và nhận lấy Pentakill.
  • Huyết Kiếm đem lại sát thương và hút máu giúp Jinx sống sót trong giai đoạn đi đường. Một trang bị không thể thiếu cho Jinx.
  • Cuồng Cung Runaan bởi nó giúp sát thương của Jinx tăng vọt trong các tình huống giao tranh tổng. Đặc biệt khi kết hợp cùng tên lửa, bạn sẽ thấy kẻ thù bay hơi nhanh chóng mặt!

Sau khi đã có 3 món core trên, bạn có nhiều lựa chọn để hoàn tất bộ trang bị của mình. Trong bài viết về cách lên đồ Jinx Tốc Chiến mới nhất này, chúng tôi tin rằng bạn có thể cân nhắc các vật phẩm như Lời Nhắc Tử Vong, Đại Bác Liên Thanh, Đai Lưng Ionia.

Về Ngọc, hãy mang theo Chinh Phục, Thợ Săn Tham Lam, Thợ Săn Khổng Lồ, Chủ Mưu. Chúng sẽ giúp Jinx mạnh lên rõ rệt và kiếm được kha khá tiền để trang trải cho bộ trang bị đắt tiền mà chúng tôi đưa ra bên trên.

Phép bổ trợ nên mang theo là Tốc Biến và Lá Chắn. Tốc Biến là thứ bắt buộc đối với hầu hết các vị tướng, giúp bạn thoát khỏi tình huống tồi tệ hoặc cho phép bạn lao vào KS, kích hoạt nội tại. Phép bổ trợ thứ 2 là Lá Chắn vì nó giúp cứu mạng bạn. Tuy nhiên cần lưu ý là nó không tồn tại được lâu nên bạn cần đảm bảo sử dụng nó khi sắp nhận sát thương.

Lời kết

Jinx là một lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn thử sức với đường rồng, nhưng cũng cực khủng khiếp trong tay game thủ giỏi. Các kỹ năng của Jinx đơn giản dễ hiểu và có một lối chơi rất thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị tướng thực sự mạnh về cuối trận và có khả năng solo carry trong giao tranh với vị trí tốt thì Jinx chính là vị tướng phù hợp với bạn!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?