Idle Siege - Game 'rảnh tay' bối cảnh Trung cổ đã được Gameloft phát hành

QUỐC TẾ_ Idle Siege game thủ thành kết hợp cơ chế rãnh tay bối cảnh thời Trung cổ vừa qua đã được Gameloft chính thức phát hành.

Bạn là Lãnh chúa hùng mạnh được gửi đến để thách thức với những lãnh chúa khác tại vùng đất. Để chinh phục điều không thể, bạn sẽ cần phải đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng để phá vỡ hàng rào phòng thủ của họ.

Khi bạn đã lên kế hoạch để chuẩn bị tiến công vào thành, quân đội của bạn sẽ làm việc cả ngày lẫn đêm, tấn công pháo đài của kẻ thù và thu thập tài nguyên ngay cả khi bạn đang bận nhờ vào cơ chế rãnh tay tối ưu. Vì vậy, đây là cơ hội để bạn tham chiến trong trò chơi thủ thành hấp dẫn này.

Lựa chọn chiến lược của bạn

Huấn luyện quân đội phù hợp, chỉ định những người chỉ huy khôn ngoan và sắp xếp đội hình quân sự của bạn một cách chiến thuật để giành chiến thắng trong mỗi trận chiến. Bạn sẽ cần thử nghiệm các chiến thuật kết hợp khác nhau để tìm ra chiến lược bao vây hoàn hảo để phá hủy các tháp phòng thủ của mọi pháo đài và lâu đài cản đường bạn.

Tập hợp các chỉ huy hùng mạnh

Mở khóa các chiến binh, hiệp sĩ, anh hùng và vua, chẳng hạn như Thành Cát Tư Hãn và Robin Hood, để xoay chuyển cục diện trận chiến. Sử dụng khả năng chiến tranh độc đáo của họ để làm cho quân đội của bạn thậm chí còn mạnh hơn và cắt xuyên qua hàng phòng thủ của các thành trì.

Quản lý doanh trại của bạn

Xây dựng căn cứ và nâng cấp các cơ sở quân sự để làm nơi chứa quân đội của bạn và nâng cấp các đơn vị hiệp sĩ, vua và quân thập tự chinh trong số những người khác. Hành động như một nhà quản lý tài phiệt thực sự. Thiết lập thu nhập vàng ổn định và phân bổ tài nguyên cẩn thận để nhanh chóng xây dựng đội hình hùng mạnh, đánh đâu thắng đó.

Sử dụng các loại quân khác nhau

Một lâu đài có thể sẽ bị một đội quân gồm những tên cướp và lính bắn tỉa để chinh phục. Với người chơi khác thì có thể chinh phục bằng đại bác, hiệp sĩ,…. Dù chiến thuật của bạn là gì, bạn sẽ cần kiếm thật nhiều vàng để mở khóa các công nghệ quân sự tiên tiến hơn, để bạn có thể tiếp sức cho cuộc chinh phục của mình với một đội quân hùng mạnh. Theo dõi và để ý cách quân đoàn thập tự chinh, vua và hiệp sĩ của bạn chinh phục các căn cứ, tháp, lâu đài và thành trì để nắm rõ chiến thuật.

Game mô phỏng thể loại chiến tranh

Vì đây là một game chiến thuật thủ thành kết hợp cơ chế rảnh tay nhàn rỗi, bạn nên chú ý đến thu nhập vàng của mình. Hoàn thành các hợp đồng bằng cách chiếm các tháp và lâu đài để nâng cấp các hiệp sĩ để phá vỡ các tuyến phòng thủ và chinh phục các pháo đài.

Link tải game: https://play.google.com/store/apps/detailcom.ludigames.android