Cuộc thử nghiệm kết thúc vào ngày 31 tháng 12, nhưng công ty nhận thấy lịch trình này thuận tiện và quyết định không bao giờ làm việc vào các ngày thứ Sáu nữa. Cho đến nay, đây là hãng game đầu tiên áp dụng làm việc 4 ngày/tuần.
Điều này đã được thông báo trên tài khoản chính thức Twitter của công ty bởi Giám đốc điều hành John Cooney. Quyết định này xuất phát từ cuộc thăm dò ý kiến nhân viên về tinh thần làm việc với thời gian 4 ngày/tuần.
Trong cuộc khảo sát mới nhất, 87,5% số người cho biết họ sẵn sàng chỉ làm việc 4 ngày hoặc 32 giờ một tuần (để so sánh, vào tháng 11/2021, chỉ 25% nhân viên của Armor Games đồng ý với điều này).
Theo Cooney, trong quá trình thử nghiệm, hoàn toàn tất cả nhân viên của Armor Games đều có thể duy trì hoặc thậm chí tăng năng suất của h với thời lượng 4 ngày trên tuần.
Tuy nhiên, đây không phải là không có vấn đề. Điều chính là phần còn lại của thế giới tiếp tục làm việc theo lịch trình tiêu chuẩn. Do đó, ít nhất trong tháng 11 (Cooney không chia sẻ thêm dữ liệu gần đây), một số nhân viên phải làm việc vào các ngày thứ Sáu đối với những bộ phận đặc biệt.
Ông Cooney cũng lưu ý rằng không phải tất cả các quy trình, phòng ban tại Armor Games đều được hưởng lợi từ việc chuyển đổi sang lịch trình 4 ngày. Chính xác là có những khó khăn gì thì nhân viên phải giải quyết công việc thêm với những ngày còn lại trong tuần.
Armor Games không phải là công ty game duy nhất dùng thử bốn ngày trong tuần. Vào tháng 09, quy trình làm việc đã được sửa đổi Young Horses, công ty làm trò chơi Bugsnax và phát triển Fingersoft. Đây là hãng game AAA đầu tiên áp dụng khung thời gian làm việc 4 ngày.
Armor Games được thành lập vào năm 2004. Công ty bắt đầu với việc phát hành các Flash (với nền tảng đặc biệt là Armor Games). Giờ đây, đơn vị này cũng cho ra mắt các tựa game dành cho PC, máy chơi console và mobile. Trong số các dự án nổi tiếng nhất, công ty được biết đến với các sản phẩm GemCraft, Kingdom Rush và The Last Stand: Aftermath.