Biến mất 2 năm mà khi trở lại, game MOBA này vẫn leo top BXH với số điểm bất ngờ, ai đó nhìn “chỉ biết khóc”

Dù biến mất trong khoảng thời gian rất dài nhưng khi trở lại thì tựa game MOBA này vẫn tạo nên điều khó tin.

Được đánh giá là một trong số những tựa game MOBA đáng chơi trên nền tảng di động. Tuy nhiên, khi đang có được một tập khách hàng nhất định thì Onmyoji Arena hay còn được biết đến với cái tên Âm Dương Sư MOBA đã bất ngờ biến mất trên Google Play và App Store. Đúng như tên gọi của mình, Onmyoji Arena lấy bối cảnh cùng vũ trụ với Onmyoji, một game nhập vai gacha được phát hành trước đó bởi NetEase. Sản phẩm này phong cách hình ảnh lấy cảm hứng từ thần thoại châu Á và thậm chí bao gồm chế độ battle royale tương đối lạ lẫm trên dòng game MOBA Mobile. 

Biến mất 2 năm mà khi trở lại, game MOBA này vẫn leo top BXH với số điểm bất ngờ, ai đó nhìn “chỉ biết khóc” - Ảnh 1.

Ấy thế mà sau hơn 2 năm biến mất, tựa game này bất ngờ trở lại trên Google Play (đáng buồn là game thủ iOS vẫn chưa thấy tựa game này) và thậm chí còn đang leo top BXH game chiến thuật hay nhất. Bất chấp việc phải nhận nhiều bình luận “vô duyên” tới từ một bộ phận game thủ, Âm Dương Sư MOBA vẫn có được điểm số lên tới 4,6 trên Google Play, một bất ngờ đối với cộng đồng game thủ tựa game MOBA này.

Biến mất 2 năm mà khi trở lại, game MOBA này vẫn leo top BXH với số điểm bất ngờ, ai đó nhìn “chỉ biết khóc” - Ảnh 2.

Ảnh: OnmyojiArena VietNam

Trong khi đó, bom tấn MOBA toàn cầu nào đó thì vẫn đang chật vật khi thường xuyên phải nhận điểm đánh giá tiêu cực của người chơi trên Google Play. Kể từ thời điểm ra mắt đến hiện tại, thật khó để nhớ ra được tựa game MOBA này có khi nào nhận được điểm đánh giá trên 4 hay không. Nguyên nhân một phần tới từ những vấn đề nội tại của tựa game này, một phần tới từ việc game thủ Việt tương đối “khó tính” và nhiều người rất dễ đánh giá 1 sao, một vấn nạn của làng game mobile Việt trong suốt nhiều năm qua.