Nịnh “nóc nhà" không ai bằng Xuân Bách, mượn cả sóng Liên Quân để tỏ tình

Dù đang đánh giải, Xuân Bách vẫn tranh thủ gửi gắm đến cô bạn gái Thuỳ Linh lời yêu cực ngọt.

Chuyện tình của chàng tuyển thủ Team Flash Xuân Bách và cô bạn gái Thuỳ Linh là một trong những cặp đôi được người hâm mộ Liên Quân ủng hộ ngay từ đầu. Cả hai đều là những bạn trẻ vui tính, lầy lội, bởi vậy không quá thường xuyên tỏ ra “sến sẩm" nhưng cứ hễ phát “cẩu lương" là cặp đôi lại cho người xem ăn ngập “bánh gato" vì sự ngọt ngào, dễ thương.

Bên cạnh đó, để nói về việc khéo léo lấy lòng “nóc nhà" thì Xuân Bách số hai, không ai dám nhận số một. Như trong lần mới đây, dù đang cống hiến cùng đồng đội trong chặng đua giành vé dự SEA Games 31, “ông Bạch” vẫn tranh thủ tỏ tình với bạn gái trên sóng: “Thi đấu căng thẳng cũng không thể ngăn anh nhớ em” cùng biểu tượng trái tim. Trong khi nữ chính hoài nghi người đăng tải chú thích thì fan được dịp chúc mừng cô nàng bởi tình yêu mà “nam thần" đang thể hiện.

Nịnh “nóc nhà không ai bằng Xuân Bách, mượn cả sóng Liên Quân để tỏ tình - Ảnh 1.
Nịnh “nóc nhà không ai bằng Xuân Bách, mượn cả sóng Liên Quân để tỏ tình - Ảnh 2.

Được biết, Xuân Bách chính thức công khai người yêu vào 2 năm trước. Trong quãng thời gian hẹn hò, không ít lần trong các bài đăng khoe nhan sắc của Thuỳ Linh, Xuân Bách cũng nhiệt tình tương tác, dành những lời khen ngọt ngào cho bạn gái của mình.

Nịnh “nóc nhà không ai bằng Xuân Bách, mượn cả sóng Liên Quân để tỏ tình - Ảnh 3.
Nịnh “nóc nhà không ai bằng Xuân Bách, mượn cả sóng Liên Quân để tỏ tình - Ảnh 4.

Sau loạt trận vừa qua, Team Flash đã thể hiện được đẳng cấp và sự tự tin của mình, hủy diệt chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình là BOX Gaming một cách chóng vánh, an toàn với một vị trí trong top 4 và cầm chắc trong tay tấm vé dự vòng tuyển chọn SEA Games 31. Nhiều fan đùa rằng, không chỉ dừng lại ở ĐTDV, biết đâu sẽ được thấy Xuân Bách tỏ tình với bạn gái ở những khán đài lớn hơn trong thời gian tới.