Coop TD sở hữu lối chơi cần sự kết hợp của 2 game thủ trong việc phòng thủ

Hai game thủ sẽ phải hợp tác với nhau trong việc cố gắng phòng thủ chống lại các đợt tấn công của bọn kẻ thù khi đến với trò chơi Coop TD.

Giới thiệu game mới Coop TD

Coop TD là tựa game thuộc thể loại phòng thủ tháp nhưng với lối chơi đầy thú vị khi mang đến trải nghiệm hợp tác đầy mới lạ cùng giao diện màn hình dọc giúp cho bạn có thể dễ dàng chơi chỉ bằng một tay, phù hợp với việc giải trí nhanh chóng và tiện lợi.

Coop TD sở hữu lối chơi cần sự kết hợp của 2 game thủ trong việc phòng thủ 0

Nổi bật với lối chơi phòng thủ tháp co-op thì trong các màn chơi, hai người chơi phải phối hợp với nhau trong việc xây dựng hệ thống phòng thủ một cách chiến thuật nhằm cố gắng ngăn chặn những đợt tấn công dữ dội và gần như liên tục của bọn kẻ thù.

Coop TD sở hữu lối chơi cần sự kết hợp của 2 game thủ trong việc phòng thủ 1

Gameplay của trò chơi không chỉ đơn thuần là cần bạn xếp các đơn vị chiến đấu lên các ô để chúng phòng thủ mà bạn và đồng đội còn cần tương tác chặt chẽ với nhau để có thể phối hợp một cách hài hòa để nâng cấp các đơn vị phòng thủ đang có này.

Coop TD sở hữu lối chơi cần sự kết hợp của 2 game thủ trong việc phòng thủ 2

Đặc biệt hơn là game còn khả năng thử thách sự sáng tạo chiến lược và quyết đoán của cả hai người chơi khi cần mỗi người không chỉ phải tập trung vào việc xây dựng đội phòng thủ của cá nhân mình mà còn phải quan sát và điều chỉnh theo đội của đồng đội.

Coop TD sở hữu lối chơi cần sự kết hợp của 2 game thủ trong việc phòng thủ 3

Và tất nhiên là các đợt kẻ thù về sau thì sẽ cần khó khăn hơn đòi hỏi bạn và đồng đội của mình phải không ngừng phát triển cho các đơn vị chiến đấu phòng thủ của mình. Nếu đang tìm một tựa game phòng thủ độc đáo thì Coop TD là cái tên bạn nên thử qua!

Coop TD có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình 2D với tạo hình các đơn vị phòng thủ theo kiểu đơn giản và ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi phòng thủ tháp đơn giản kết hợp yếu tố co-op cần sự phối hợp của hai game thủ.
  • Hợp nhất 2 đơn vị phòng thủ cùng sao cùng loại thành 1 đơn vị ngẫu nhiên có sao cao hơn.
  • Có thể nâng cấp cho các đơn vị phòng thủ của mình một cách vĩnh viễn khi có đủ mảnh.

Tải game Coop TD cho   Android   –   APK   –   IOS