Plant Empires: Siêu phẩm đại chiến rau củ và Zombies cực hot

Plant Empires mang người chơi đến với chiến trường rau củ, nơi mà các thực vật của bạn sẽ chiến đấu nảy lửa với lũ zombies xấu xa.

Plant Empires là tựa game chiến thuật được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành CSCMobi. Đây là tựa game có lối chơi phòng thủ tháp kết hợp nhập vai, chiến lược thu hút người chơi bởi lối chơi gợi nhớ đến tựa game Plants vs Zombies đình đám một thời.

Plant Empires: Siêu phẩm đại chiến rau củ và Zombies cực hot

Plant Empires sở hữu đồ họa 2D đặc sắc, cùng các hoạt ảnh chiến đấu đa dạng, dễ thương cùng với hệ thống âm thanh kịch tính, game đã thành thu hút số lượng lớn game thủ Việt tham gia trải nghiệm trong những ngày đầu ra mắt.

Lối chơi của Plant Empires

Plant Empires mang lối chơi chiến lược, tương đồng với tựa game PvZ từng nổi đình đám trong cộng đồng game thủ ngày ấy. Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia game là phải trồng những rau củ của mình để chiến đấu với các Zombies đang xâm chiếm vào khu đất của mình.

Mỗi rau củ sẽ có những thuộc tính chiến đấu khác nhau, mỗi loại sẽ có các lớp chức năng thiên về tấn công, hỗ trợ, đỡ đòn,… Do đó, người chơi sẽ phải sắp xếp các rau củ đúng với chức năng của nó để đảm bảo chiến thắng khi đối với các tên Zombies lì đòn ngoài kia.

Plant Empires: Siêu phẩm đại chiến rau củ và Zombies cực hot

Plant Empires có 2 chế độ chơi chính là PvP và PvE. Ở chế độ chơi PvE, người chơi có thể trải nghiệm chế độ chơi theo cốt truyện, đi qua các màn đấu để chiến đấu với từng ải Zombies khác nhau, thu thập tiền thưởng và các loại rau củ khác. Ngoài ra ở chế độ PvE người chơi cũng có thể đánh Boss để tìm kiếm phần thưởng, mỗi ngày Boss sẽ xuất hiện trong một khung giờ nhất định để người chơi có thể chinh phục và giành nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Đối với chế độ PvP, game thủ có thể tham gia các trận đấu cạnh tranh với các người chơi khác trên toàn thế giới. Ngoài ra, ở chế độ PvP người chơi nổi bật còn có cơ hội được tranh đấu ở các bảng xếp hạng, tranh cúp vô địch thế giới.

Plant Empires: Siêu phẩm đại chiến rau củ và Zombies cực hot

Ngoài ra game còn có các tính năng hấp dẫn khác như: NFT Lands, đấu giá rau củ, trồng trọt,… Để người chơi có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Các tải Plant Empires

Hiện Plant Empires đã có mặt trên nền tảng Android, người chơi có thể vào CH Play để trực tiếp tải game hoặc truy cập vào link mà Mọt Game Mobile cung cấp để tải game về máy:

Plant Empires: Siêu phẩm đại chiến rau củ và Zombies cực hot

Link tải Plant Empires cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rofi.plant.empires&hl=vi&gl=US

Link tải Plant Empires APK: https://apkpure.com/vn/plant-empires-arena-game/com.rofi.plant.empires

Plant Empires chắc chắn là tựa game không thể bỏ qua đối với các game thủ có niềm đam mê với dòng game chiến thuật, đặc biệt là các fan cứng của dòng game Plants vs Zombies. Hãy cùng tải game ngay và tham gia chiến đấu, cùng các rau củ tiêu diệt toàn bộ Zombies xấu xa đang xâm chiếm ngoài kia nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật tin tức, các tựa game mới nhất ở Mọt Game Mobile ngay tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

Fanpage: Review Mobile Games

Group: Ở đây có game Mobile

Youtube: Mọt Game Mobile

Tiktok: Mọt Game Mobile