Genshin Impact Leak: Bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru

Những Genshin Impact Leak về phiên bản 3.1 với bản đồ Sa Mạc Sumeru mới cùng nhiều điều thú vị khác đang chờ đón.

Dù phiên bản 3.0 đã ra mắt được một khoảng thời gian, nhưng những thông tin mới về Sumeru vẫn luôn là chủ đề được rất nhiều game thủ quan tâm. Thảo Quốc hiện vẫn đang là một vùng đất khá bí ẩn với vô số tài nguyên, vị trí chưa được khám phá hết. Và ở bài viết ngày hôm nay, Kênh Tin Game sẽ cung cấp cho anh em Genshin Impact Leak mới nhất về bản đồ Sa Mạc mới của Thảo Quốc sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.1 sắp tới.

Bản đồ Sa Mạc sắp sửa xuất hiện

Như đã biết từ những thông tin rò rỉ trước đó, Thảo Quốc Sumeru sẽ bao gồm hai khu vực chính là vùng lục địa tài nguyên trù phú và sa mạc hoang sơ đầy rẫy những nguy hiểm. Phần lục địa đã được hé lộ trong bản cập nhật 3.0 vào ngày 24/8 vừa rồi với tộng cộng 7 Thất Thiên Thần Tượng và 46 Điểm Dịch Chuyển, một con số vô cùng khổng lồ, thể hiện độ rộng lớn của Thảo Quốc hoàn toàn vượt xa so với Liyue, Monstadt và cả Inazuma.

Genshin Impact Leak: Bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru

Tuy nhiên, đó hoàn toàn chưa phải là tất cả những gì mà Sumeru sở hữu. Theo như những Genshin Impact Leak từ trước đó thì vẫn còn một sa mạc vô cùng rộng lớn cùng với rất nhiều địa danh nhỏ trong đó. Tuy trông có vẻ hoang sơ nhưng chúng lại ẩn giấu vô số bí mật, báu vật giá trị và có thể là cả những nhiệm vụ cốt truyện hay nhiệm vụ ẩn nữa. Nhưng thậm chí nếu như tính cả sa mạc rộng lớn bao gồm ba vùng này thì vẫn còn hơn 30% diện tích của Thảo Quốc chưa xuất hiện. Thông tin này đến từ Project Celestia – một trong những leaker có tiếng của cộng đồng Genshin Impact.

Bên cạnh đó, vùng sa mạc này cũng đã lộ ra rất nhiều hình ảnh về các Kim Tự Tháp. Vậy nên nhiều khả năng bản đồ sa mạc sẽ cho người chơi khám phá rất nhiều di tích cổ đại ẩn sâu dưới lòng đất, giống như Long Tích Tuyết Sơn của Monstadt vậy. Đây là điều vô cùng thú vị, đặc biệt là với những ai đã từng

Những sự xuất hiện khác ở phiên bản 3.1

Không chỉ bản đồ Sa Mạc Sumeru, bản cập nhật 3.1 sắp tới còn mang lại vô số thứ thú vị khác cho cộng đồng game thủ. Cụ thể hơn, anh em có thể tham khảo danh sách dưới đây:

Hệ thống nhân vật mới

Như Mọt đã nói từ trước đó, ở phiên bản 3.1 này sẽ có sự xuất hiện của ba nhân vật mới bao gồm:

Genshin Impact Leak: Bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru

  • Cyno: Chàng trai mang ngoại hình của một Pharaoh cổ đại, với phong cách chiến đấu tương tự như Quỷ Diện Xiao, sở hữu nguyên tố Lôi và đã từng xuất hiện trong một trailer từ rất lâu trước đó.
  • Nilou: Mới lộ diện gần đây, nhưng bộ kỹ năng của cô ta cho thấy đây sẽ là một support rất được ưa chuộng trong phiên bản sắp tới. Ngoài ra, Nilou sở hữu hệ Thủy.
  • Candance: Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về Candance, ngoại trừ việc cô xuất thân từ làng Aaru thuộc khu vực sa mạc Sumeru và sở hữu vũ khí cán dài ra thì chúng ta chưa có thêm hiểu biết gì về nhân vật này.

Vũ khí 4 sao miễn phí mới

Theo như nguồn tin mới nhất, ở phiên bản 3.0 này, game thủ sẽ nhận được một vũ khí cán dài cấp độ 4 sao mang tên Shifting Windblade, sẽ có thể nhận được sau khi hoàn thành các nhiệm vụ phụ ở Sumeru. Nó mang lại chỉ số khá lý tưởng cùng với nội tại vô cùng đa dụng:

Genshin Impact Leak: Bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru

  • Tấn công căn bản: 510
  • Chỉ số phụ: 44,3% Tấn Công
  • Hiệu ứng vũ khí: Kích hoạt phản ứng nguyên tố sẽ tăng Tấn công 10% – 20% và Tinh Thông Nguyên Tố lên 40 – 80 dựa trên mức độ tinh luyện của vũ khí. Hiệu ứng sẽ kéo dài trong 10 giây.

Có thể nói rằng đây là những chỉ số quá bá đạo đối với một vũ khí 4 sao. Nếu như được nâng cấp và tinh luyện đến mốc tối đa, nó còn có thể biến các DPS 4 sao trở thành quái vật thực thụ. Vì vậy, đây sẽ là trang bị cần có đối với những anh em cày chay.

Vừa rồi là những Genshin Impact Leak về bản đồ sa mạc mới sẽ xuất hiện tại phiên bản 3.0 và rất nhiều điều khác. Cùng chờ đón xem NPH sẽ mang lại cho chúng ta những điều mới mẻ gì trong thời gian sắp tới nhé!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: