AOTU World, tân binh mới của dòng game chiến thuật

AOTU World, tân binh mới xuất hiện của dòng game chiến thuật. Với những điểm cải tiến và khác biệt, liệu game có khiến anh em hài lòng?

AOTU World là cái tên mới nhất xuất hiện của dòng game chiến thuật thẻ bài. Vậy liệu tựa game này có điểm gì đột phá hơn so với các đối thủ khác hay không. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu nhé.

Tân binh mới của dòng game thẻ bài chiến thuật
Tân binh mới của dòng game thẻ bài chiến thuật

Gameplay của AOTU World.

Như bao tựa game chiến thuật thẻ bài khác, anh em cũng sẽ sử dụng các thẻ tướng khác nhau để ra trận. Nhưng điểm đặc biệt của AOTU World đó là việc sẽ có thêm một tốp lính nhỏ hỗ trợ anh em. Ngoài ra thì khi các tướng sử dụng kỹ năng tối thượng, sẽ có một đoạn chuyển động quay cận cảnh tướng đó tung skill, nhìn rất hoành tráng. Nhìn chung thì lối chơi có chút sáng tạo, còn tổng thể gameplay của trò chơi này không quá đặc sắc. Vậy điều khiến game khác biệt là gì?

Gameplay có sự cải tiến nhẹ
Gameplay có sự cải tiến nhẹ

Tạo hình nhân vật và đồ họa của AOTU World.

Thứ làm nên nét riêng của game này chính là hệ thống nhân vật với tạo hình Chibi 3D khá là độc đáo, có chút dễ thương. Không như các game khác là sử dụng nét 2D vào trong trò chơi của mình, AOTU World sử dụng công nghệ 3D, làm cho các nhân vật trong game trở nên sinh động hơn. Tạo hình nhân vật kiểu như vậy thì sẽ có người thích kẻ chê, nhưng đó là một nét khác biệt của AOTU World nếu so với các đối thủ khác cùng thể loại.

Nhân vật đa dạng, tạo hình cute phô mai que
Nhân vật đa dạng, tạo hình cute phô mai que

Tổng kết lại, nếu nói AOTU World có thành công hay không cũng chưa chắc chắn. Nhưng nếu anh em có hứng thú thì bài sau sẽ hướng dẫn anh em tải game về. Chúc anh em có một lễ vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Tham khảo thêm các kênh khác của Mọt để cập nhật thông tin mới nhất:

Fanpage Review Mobile https://www.facebook.com/kenhtingame

Group Ở đây có game Mobile: https://www.facebook.com/groups/kenhtingame

Youtube Kênh Tin Game Mobile: https://www.youtube.com/@kenhtingame

Tik Tok chính: https://www.tiktok.com/@kenhtingame