BLV nổi tiếng của Liên Quân kể chuyện xem BLACKPINK cực hài hước, hé lộ lý do "đu idol" của nữ MC đã có chồng

Được biết, MC Phương Thảo đã tuyên bố với chồng rằng nếu không đi "đu" BLACKPINK thì phí hoài tuổi trẻ.

Những ngày gần đây, mạng xã hội được dịp xôn xao, bùng nổ khi tài khoản mạng xã hội chính thức của BlackPink thông báo địa điểm tiếp theo của tour lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink chính là Hà Nội (Việt Nam). Theo đó, buổi hòa nhạc của nhóm nhạc nữ nhà YG sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào hai ngày 29 và 30/7. Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra phấn khích và nóng lòng được chứng kiến buổi biểu diễn. Thậm chí, có khán giả còn nhanh tay đặt vé máy bay đến Hà Nội theo đúng thời gian concert được tổ chức.

BLV nổi tiếng của Liên Quân kể chuyện xem BLACKPINK cực hài hước, hé lộ lý do "đu idol" của nữ MC đã có chồng - Ảnh 1.

Với team caster của Liên Quân Mobile, BLV Hoàng Sơn vừa có bài viết phân tích kỹ lưỡng về khả năng "đu idol" của đội ngũ nhà mình. Theo đó anh cho rằng, người đầu tiên sẽ cố gắng tham gia đêm nhạc là Huy Popper: "Luôn nhận Rose là vợ và tuyên bố giá nào cũng đi để xem vợ diễn. Rào cản là đang lơ ngơ không biết mua vé như nào và ở đâu nhưng Huy có tiền mà, nên chắc khả năng 95% sẽ đi thôi".

Kế tiếp, nam BLV réo tên MC Phương Thảo"Thảo không rõ là fan ai cụ thể hay fan cả band, nhưng đã tuyên bố với chồng là không đi thì phí hoài tuổi trẻ.  Thảo cũng tâm sự sẽ cố gắng đi mọi show có thể trước khi không thể đi vì lý do cá nhân. Nhìn chung Thảo chắc có khoảng 70% đi để quẩy cho vui, cho đỡ hối tiếc tuổi xuân, 30% đi vì âm nhạc".

BLV nổi tiếng của Liên Quân kể chuyện xem BLACKPINK cực hài hước, hé lộ lý do "đu idol" của nữ MC đã có chồng - Ảnh 2.

BLV Namsensei vốn có ảnh đại diện ingame là Lisa, nhưng bị đánh giá là "người trời" vì cũng đang không biết mua vé ở đâu. Cùng với rào cản tài chính có hạn nên Hoàng Sơn cho răng khả năng Namsensei nhìn Lisa qua màn hình LED là chủ yếu.

Cuối cùng, Lyly Sury được dự đoán là có mặt ở Mỹ Đình nhưng là để bán bánh mỳ còn Tùng Hoạ Mi sẽ ở nhà livestream vào tối hôm Blackpink diễn.

BLV nổi tiếng của Liên Quân kể chuyện xem BLACKPINK cực hài hước, hé lộ lý do "đu idol" của nữ MC đã có chồng - Ảnh 3.

Những nhận định hài hước này khiến người theo dõi thích thú, mong có thể mua được vé cũng như gặp gỡ team BLV Liên Quân tại show diễn cực hot này.