BLV Tùng Họa Mi lên tiếng giải thích sau hàng loạt cáo buộc có “ác cảm” với Saigon Phantom

Có thể thấy BLV Tùng Họa Mi có cảm nhận về các thành viên Saigon Phantom không xấu như mọi người vẫn nghĩ.

Cái tên Tùng Họa Mi đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ Liên Quân Mobile, gây ấn tượng bởi khả năng phân tích chiến thuật cùng sự nhiệt huyết mỗi khi đọc giao tranh. Tuy nhiên, anh chàng cũng thường xuyên vấp phải nhiều chỉ trích liên quan đến nhận định hay phát ngôn của mình về các đội tuyển Liên Quân Mobile, đặc biệt là với đương kim vô địch Saigon Phantom.

Mới đây, những fan hâm mộ của "Bóng Ma Sài Thành" cực kỳ phẫn nộ khi đọc được bài viết của nam BLV nhận định rằng V Gaming sẽ vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022. Sau đó, Tùng Họa Mi đã phải đăng một bức tâm thư giãi bày về những mâu thuẫn với fan Saigon Phantom.

Trong bài đăng BLV Tùng Họa Mi giải thích bản thân cũng hiểu lí do vì sao lại bị một số fan của Saigon Phantom ghét bỏ. Đồng thời, anh còn bày tỏ sự ngưỡng mộ về hành trình đi lên của các chàng trai “Bóng Ma Sài Thành” và cho biết bản thân không hề có ác cảm với đội tuyển này như mọi người vẫn nghĩ.

Ở cả đầu và cuối bài viết, Tùng Họa Mi thể hiện sự buồn bã khi bị hiểu nhầm: "Vậy thì, nếu thực sự là fan những Bóng Ma Sài Thành, chắc hẳn, các bạn sẽ ghét cái tên Tùng Hoạ Mi…"

Sau khi được đăng tải, bài biết đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng Liên Quân Mobile. Nhiều người cho rằng, Tùng Họa Mi đang đặt niềm tin rằng V Gaming sẽ một lần thoát khỏi dớp "Vua về nhì" chứ không hề có áp cảm với Saigon Phantom.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng khẳng định Tùng Họa Mi là một bình luận viên thì phải giữ góc nhìn khách quan và không nên nghiêng về bất cứ đội tuyển nào cả.