Bom tấn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile "chốt hạ" mở bản test ĐẦU TIÊN ngày 20/1

Cuối cùng, siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile của Tencent cũng chính thức có ngày thử nghiệm.

Trong các tin bài trước, chúng tôi đã thông tin việc phát hành Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile của Tencent là điều được cộng đồng mê game kiếm hiệp mong đợi, chú ý. Đây chắc chắn sẽ là bom tấn phát nổ trong năm 2019. Nếu ai đã và đang là fan cuồng của bản PC thì không khó để biết được điều này.

Game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile chính thức mở thử nghiệm giới hạn ngày 20/1

Thực tế, từ hồi tháng 8, Tencent đã để lộ trailer Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile và từ đó im hơi lặng tiếng. Chỉ thông qua một clip ngắn đó thôi người chơi đã mong chờ rất nhiều sự thể hiện của trò chơi kiếm hiệp nhập vai này. Với đồ họa chân thực tầm cỡ Unreal Engine 4, lối chơi phiêu lưu giang hồ kinh điển cùng hệ thống môn phái võ lâm đa dạng đã khiến sản phẩm xứng đáng được chơi nhất năm 2019 tới.

Nhiều game thủ đã đăng ký thành công để có suất dự test Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Tencent bất ngờ khiến game thủ "dậy sóng" khi mở trang chủ chính thức của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile vào cuối tháng 12. Dù mới chia sẻ một vài thông tin ban đầu nhưng chắc chắn trong thời gian ngắn tới trang chủ sẽ liên tục cập nhật những thông tin về game.

Tựa game được đánh giá thuộc hàng siêu kinh điển trò chơi kiếm hiệp trên mobile

Và rồi rốt cuộc tựa game này cũng hẹn ngày hội ngộ với cộng đồng game thủ vào ngày 20/1 này. Tuy nhiên, vẫn như thường lệ của game Trung Quốc, nhất lại là "hàng cực phẩm" như Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile, việc giới hạn là người chơi là điều dễ hiểu. Game thủ cần đăng ký bằng tài khoản QQ hoặc WeChat, sau trả lời bảng hỏi tại đây để có thể giành suất tham gia.

Trang chủ/Đăng ký: https://ty.qq.com