Bomberland: Đưa người chơi trở về tuổi thơ “đặt boom” cực hoài niệm

Bomberland mang người quay trở về tuổi thơ với phong cách chơi tương tự game “Đặt bom” ngày xưa tại hàng net.

Bomberland là dòng game nhập vai chiến thuật, lấy chủ đề và cảm hứng tương tự các dòng game đặt bom nổi tiếng ngày xưa mà các game thủ thường chơi. Bomberland được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành SENSPARK ZERO.

Bomberland: Đưa người chơi trở về tuổi thơ

Bomberland được xem là phiên bản cải tiến, cách tân thời đại mới của các dòng game đặt bom ngày xưa. Với đồ họa 2D phiên bản Pixels, game vừa tái hiện lại khung cảnh đầy tuổi thơ mà còn xây dựng hệ thống nhân vật cổ điển nhưng lại cực độc đáo, hút mắt người chơi.

Bomberland sở hữu lối chơi khá đơn giản, người chơi sẽ được lựa chọn nhiều loại hình bản đồ khác nhau để tham gia. Nhiệm vụ của người chơi là chạy vòng quanh bản đồ mê cung, vượt qua các chướng ngại vật và đặt bom tiêu diệt kẻ thù.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng game lại yêu cầu người chơi vừa phải nhanh nhẹn, vừa phải nắm được chiến thuật đặt bom sao cho kẻ địch không có lối thoát và bị tiêu diệt.

Bên cạnh những pha đặt bom khôn khéo, người chơi còn cần phải cho nổ những thùng vật phẩm ẩn giấu trong bản đồ. Các thùng vật phẩm khi nổ sẽ chưa các item như nâng cấp bom, nâng cấp kĩ năng chạy, đi xuyên tường,… cho người chơi có thể chiến thắng dễ dàng hơn.

Bomberland: Đưa người chơi trở về tuổi thơ

Những quả bom trong Bomberland vẫn phát nổ theo hình chữ thập tương tự cơ chế chiến đấu trong các trò đặt bom ngày xưa.

Ngoài ra, game còn gây ấn tượng với người chơi bởi hệ thống bản đồ và thử thách khá đồ sộ và có quy mô lớn. Cụ thể game sẽ có hơn 1000 ải đấu khác nhau cho người chơi chinh phục, độ khó sẽ tăng dần qua từng ải. Do đó, một khi đã bắt đầu tham gia, người chơi sẽ khó có thể rời mắt khỏi màn hình bởi sự kịch tính của game.

Bomberland: Đưa người chơi trở về tuổi thơ

Bomberland sở hữu kho nhân vật khá ấn tượng với nhiều nhân vật có những tuyệt kỹ khác nhau, chẳng hạn như Ninja, Dracula, Shiba Dog,… Mỗi nhân vật sẽ mang hình dạng ngộ nghĩnh, độc đáo và khá hài hước.

Hệ thống gameplay của game rất đa dạng, với nhiều chế độ khác nhau như: 1vs1, 2vs2, thi đấu solo, tranh tài trên các bảng xếp hạng tổng trong game. Hơn hết, game còn thường xuyên tổ chức những giải đấu để các game thủ toàn cầu có thể so tài và đọ sức cùng nhau.

Bomberland: Đưa người chơi trở về tuổi thơ

Nói chung, sau khi trải nghiệm Bomberland, Mọt có một số đánh giá khách quan như sau:

  • Game có lối chơi cổ điển, tái hiện lại kỉ niệm cho game thủ 8x, 9x.
  • Hệ thống ải đấu cực gắt với hơn 1000 ải đấu.
  • Đồ họa 2D xây dựng theo lối Pixel cực độc đáo.
  • Có nhiều chế độ PvP cực cuốn hút để người chơi tranh tài và vui chơi cùng nhau.

Hiện Bomberland đang có mặt tại CH Play cho người chơi có thể tải game về và trải nghiệm. Hãy cùng tải Bomberland để có ngay cảm giác đặt bom cực gắt và đầy kỉ niệm nhé các bạn!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: