Bóng hồng của TDT có màn debut đầy sóng gió, vừa ra trận đã khiến Maris phải “ôm hận”

Nữ tuyển thủ Liên Quân xinh đẹp đang khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Chiều tối nay (13/04), tuyển thủ nữ Hana đã có màn debut bất ngờ trong vai trò người đi đường giữa của đội tuyển The DareDevil Team (TDT). Đây được coi là quyết định vô cùng bất ngờ tới từ tập thể TDT, là màn “fan-service” chất lượng nhất từ đầu mùa giải cho tới tận thời điểm hiện tại.

Trước đó, màn chuyển nhượng giữa mùa của Hana đã khiến cộng đồng Liên Quân “dậy sóng” đúng nghĩa. Bởi lẽ, Hana chính là tuyển thủ nữ đầu tiên tham gia Đấu Trường Danh Vọng sau 16 mùa giải tổ chức. Ai cũng tò mò về khả năng thi đấu của bóng hồng này, do đó khi chính thức ngồi lên “ghế nóng”, Hana đã trở thành tâm điểm và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

photo-1713015735452

Đội tuyển TDT bất ngờ có thêm vô số “fan 20 năm” khi Hana debut.

Đáng tiếc là trong lần đầu ra mắt, tuyển thủ xinh đẹp này lại phải đối đầu với One Star Esports (1S - Tiền thân là V Gaming). Đây là đội tuyển có phong độ ổn định nhất, đang thống trị vòng Bảng của mùa giải năm nay với điểm số gấp đôi TDT. Không ngoài dự đoán, 1S dễ dàng “làm gỏi” Hana cùng 4 người anh em với tỉ số 3-0 chớp nhoáng. Thậm chí, cô nàng còn được 1S chăm sóc và đón tiếp cực kỳ nồng hậu.

photo-1713015767934

1S dễ dàng hủy diệt TDT với chiến thắng áp đảo khi Hana ra trận. (Nguồn ảnh: Cao Thủ Liên Quân)

Dù vậy, Hana vẫn trở thành tâm điểm bàn tán và chiếm trọn trái tim của các khán giả theo dõi nhờ nhan sắc cực phẩm. Mỗi khi cô nàng này bị 1S “hỏi thăm”, kênh chat livestream dường như đều bùng nổ sự phấn khích và cực kỳ sôi động. Thậm chí, Hana còn được bình chọn “mạnh hơn” Maris - người chơi đường giữa của 1S với tỷ số áp đảo, khiến anh chàng này “chỉ biết ước” mà thôi.

Bóng hồng của TDT có màn debut đầy sóng gió, vừa ra trận đã khiến Maris phải “ôm hận”- Ảnh 3.

Sự ủng hộ mà Hana nhân được là không thể phủ nhận.

Bóng hồng của TDT có màn debut đầy sóng gió, vừa ra trận đã khiến Maris phải “ôm hận”- Ảnh 4.

So với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Maris có “nằm mơ” cũng không dám ngờ sẽ nhận được tỷ lệ chọn áp đảo như vậy.

Tất nhiên, những con số chỉ là minh chứng cho thấy sự ủng hộ của cộng đồng dành cho Hana chứ không hề có ý hạ bệ hay coi thường đối thủ. Cả hai đội tuyển đã có một cặp đấu hết mình, tôn trọng đối thủ và thể hiện thái độ chuyên nghiệp cần có. Hy vọng thời gian tới, Hana sẽ xuất hiện nhiều hơn, truyền cảm hứng tích cực để giải đấu có thêm nhiều tuyển thủ nữ tài năng trong tương lai.http://kenhtingame.com/bong-hong-cua-tdt-co-man-debut-day-song-gio-vua-ra-tran-da-khien-maris-phai-om-han-178240413205133463.chn