Bound by Blades: Game nhập vai kiểu Boss Rush sẽ ra mắt vào năm 2023

Bound by Blades, tựa game nhập vai lấy những trận đánh boss làm trung tâm sẽ có mặt trên thiết bị di động vào năm 2023.

Assemble Entertainment đã công bố một tựa game nhập vai độc lập hoàn toàn mới với tên gọi “Bound by Blades”, kèm theo đó là một đoạn trailer ngắn giới thiệu về game.

Bound by Blades là một trò chơi nhập vai kiểu Boss Rush, tức là game sẽ tập trung vào cơ chế chiến đấu độc đáo và các trận đánh trùm hoành tráng. Sau khi đánh bại một con boss, bạn có thể thu thập rất nhiều nguyên liệu để chế tạo một loạt vũ khí và thiết bị tuyệt vời hơn nữa cho những trận chiến tiếp theo.

Được phát triển bởi studio độc lập Zeth, trò chơi được mô tả là “một dự án vì đam mê nhằm cung cấp cho người chơi khả năng tiếp cận dễ dàng hơn với các game nhập vai lấy những con boss làm trung tâm.”

Bound by Blades gameplay

Đặc biệt, tựa game sẽ có một số điều chỉnh đi ngược lại với các trò chơi cùng thể loại khác, nhất là phần thiết kế cơ chế chiến đấu đơn giản để mang đến trải nghiệm thú vị, dễ tiếp cận và bình thường hơn cho những người chơi muốn tham gia các trận đấu boss nhiều hơn.

Ngoài ra, game còn cung cấp một tùy chọn co-op hai người chơi để bạn có thể cùng bạn bè của mình trải nghiệm thế giới đầy huyền ảo này.

đấu boss trong Bound by Blades

Bound by Blades dự kiến sẽ ra mắt trên Steam vào cuối năm nay, với các phiên bản Nintendo Switch, iOS và Android được lên kế hoạch vào năm 2023.

Về Bound by Blades

Về Bound by Blades

Cốt truyện của Bound by Blades được kể thông qua phong cách nghệ thuật cửa sổ phác thảo đầy mê hoặc. Theo chân chàng trai trẻ Bound đang cố gắng giải quyết những bí ẩn về Ashmyr, một thế giới phép thuật đã chìm vào bóng tối và đang bị tàn phá những sinh vật độc ác, cũng chính là nơi cậu đang sống.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game Bound by Blades. Nếu vẫn còn cần thêm các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!