Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile – PMCO 2019

Với số điểm vượt trội hoàn toàn, Box Gaming đã thể hiện đẳng cấp nhà vô địch khi lần thứ 2 đăng quang vòng chung kết PMCO khu vực Việt Nam

PUBG Mobile Club Open 2019 (PMCO) mở ra cuộc tranh tài cho những đội chơi chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp đến từ 10 khu vực khác nhau trên thế giới. Giải đấu đã được chia thành hai mùa: Mùa Xuân và Mùa Thu. Sau khi kết thúc giải đấu Mùa Xuân với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,5 triệu USD, PMCO Mùa Thu 2019 mang thông điệp: “SQUAD UP AND BE THE ONE”  đã chính thức quay lại từ đầu tháng 8. Vào cuối tuần qua, vòng chung kết PMCO mùa thu 2019 khu vực Việt Nam đã diễn ra với sự góp mặt của 16 đội tuyển PUBG Mobile xuất sắc nhất.

hgnbhnb Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 1
Với kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu vượt trội, Box Gaming đã bảo vệ thành công ngôi vương

Khởi đầu chung kết PMCO 2019 mùa thu 2019 khá tệ khi “tàng hình” hoàn toàn trong cả 2 game đấu đầu tiên, Box Gaming nhanh chóng trở lại trong game đấu thứ 3 tại bản đồ Vikendi với 9 mạng hạ gục. Trong những game đấu sau đó, đặc biệt là trong ngày thi đấu thứ 2, Box Gaming tiếp tục thể hiện màn trình diễn cực kỳ ấn tượng với 2 lần đạt “cơm gà” cùng số mạng hạ gục cực lớn ở mỗi round đấu. Và cuối cùng, Box Gaming chính thức bảo vệ thành công ngôi vương với số điểm vượt trội hoàn toàn so với những đội tuyển còn lại.

hgnbhnb Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 2
Box Gaming với số điểm vượt trội hoàn toàn

Không chỉ vượt qua đội tuyển kỳ phùng địch thủ FFQ với cách biệt 59 điểm, Box Gaming đã ẵm luôn giải Gunslinger với 70 kills. Đây thực sự là điều nuối tiếc rất nhiều với FFQ khi họ đã để thua Box Gaming chỉ 2 kills duy nhất trong cuộc cạnh tranh chức Gunslinger của mùa giải. Phải nói, đây là mùa giải cực kỳ thành công của Box Gaming. 

hgnbhnb Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 3

Trước khi giải đấu diễn ra, Box Gaming – đương kim vô địch PMCO mùa xuân 2019 khu vực Việt Nam chính là cái tên được kỳ vọng hàng đầu. Sở hữu trong đội hình 4 game thủ có kỹ năng xuất sắc, kinh nghiệm thi đấu đã được tôi luyện qua những giải đấu quốc tế trước đó, Box Gaming tiếp tục tỏ ra vượt trội hoàn toàn với những đội tuyển PUBG Mobile khác tại Việt Nam. Bảo vệ thành công chức vô địch, Box Gaming “ẵm” 90 triệu đồng tiền thưởng cùng với 1 suất đại diện Việt Nam tranh tài tại SEA LEAGUE sẽ sớm khởi tranh trong thời gian sắp tới,

hgnbhnb Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 4

5 đội tuyển đại diện Việt Nam tranh tài SEA LEAGUE 2019:

BOX GAMING

FFQ

REAPERKILLER

FREAKING ZOO

SUPER STAR

hgnbhnb Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 5hgnbhnb Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 6

Bên cạnh những trận đấu hấp dẫn, ngày thi đấu cuối cùng của PMCO mùa thu 2019 khu vực Việt Nam cũng có sự góp mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp Chi Pu.

hgnbhnb Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 7

hgnbhnb Box Gaming thành công giữ trọn ngôi vương tại giải đấu PUBG Mobile - PMCO 2019 8
Chi Pu cùng bình luận viên giải đấu Dukie.

Như vậy giải đấu khu vực Việt Nam đã chính thức khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và vô cùng thành công. KenhTinGame xin chúc các team tiếp tục phát triển và thành công hơn trong tương lai, mang lại vinh quang cho nước nhà. Xin cám ơn các team đã có những cống hiến hết mình trong suốt những ngày vừa qua.

Hãy tiếp tục đồng hành cùng PUBG Mobile VN tại địa chỉ: 

Website: https://pubgm.zing.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/PUBGMobileESPORTSVN/