Breakout Dark Prison - Game nhập vai bối cảnh đại dịch thây ma với đồ họa cực chất

Nếu bạn đang tìm một tựa game nhập vai hành động mang phong cách chặt chém máu lửa thì Breakout Dark Prison là lựa chọn không thể tốt hơn.

Breakout Dark Prison là tựa game ARPG có yếu tố chiến đấu hơi giống với Dark Souls, nhưng đồ họa của game khác hơn hơn và khiến người ta nghĩ về những thứ như Let It Die.


Đúng như tên gọi của game, Dark Prison đưa bạn đến một nhà tù tối tăm, nơi bạn sẽ được giao nhiệm vụ chống lại tội phạm và tìm kiếm con gái bị bắt cóc. Breakout: Dark Prison tự hào có một hệ thống tùy biến nhân vật rộng lớn mà bạn có thể điều chỉnh các chi tiết khuôn mặt khác nhau của nhân vật theo nhiều cách khác nhau. Mặc dù vậy, bản thân trò chơi là điều mà hầu hết mọi người sẽ quan tâm, và mọi thứ dường như khá vững chắc. Cuộc chiến xoay quanh loại quản lý sức chịu đựng tương tự như Dark Souls, với sự tập trung mạnh mẽ vào việc né tránh hơn là chặn những cú đánh tới. Tất nhiên, nếu bạn thích đi bằng khiên, trò chơi vẫn cung cấp cho bạn tùy chọn đó, như bạn có thể thấy từ đoạn video gameplay bên dưới.


Breakout: The Dark prison là một trò chơi nhập vai sáng tạo có đồ họa đáng kinh ngạc, cốt truyện độc đáo, hành động và phiêu lưu, đặt số phận của thế giới trong tầm tay của bạn !!! Tải ngay tựa game này qua các đường link dưới đây các bạn nhé!

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.latersoft.darkprison&hl=vi 

IOS: https://apps.apple.com/sg/app/breakout-dark-prison-rescue/id1463530896