Bùng nổ tranh cãi về gái xinh diện đồ hở 75% tập Pickleball, thực hư ra sao?

Nhiều bình luận chỉ trích gái xinh tập Pickleball nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây là sản phẩm có can thiệp của photoshop.

Pickleball - bộ môn đang hot

Dù mới xuất hiện nhưng môn thể thao Pickleball đã gây sốt và trở thành môn hot trend trong mùa hè 2024. Nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích môn thể thao này và lựa chọn đây là môn thể thao rèn luyện sức khỏe thường xuyên. Cộng đồng người chơi Pickleball tại Việt Nam không ngừng lớn mạnh với gần 80.000 thành viên và nhiều câu lạc bộ trên toàn quốc. Phong trào luyện tập Pickleball cũng ngày càng được lan rộng.

Bùng nổ tranh cãi về gái xinh diện đồ hở 75% tập Pickleball, thực hư ra sao?- Ảnh 1.

Tuy vậy, Pickleball cũng là cái tên gắn với nhiều drama trong thời gian qua

Đa số liên quan đến việc thời trang mà hội chị em diện trên sân tập. Từ một vài hình ảnh phản cảm, trang phục không phù hợp, bộ môn này nhận nhiều chỉ trích, gắn mác thể thao tiêu cực.

Tưởng rằng mọi chuyện đã lắng xuống thế nhưng mới đây, hình ảnh một cô gái xinh đẹp, check-in tại giải đấu Pickleball với trang phục thiếu phải lại một lần nữa dấy lên những bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Theo đó, cô nàng xinh đẹp này diện bra mỏng chứ chẳng được coi là đồ bơi, cùng với đó là chiếc váy ngắn. 

Bùng nổ tranh cãi về gái xinh diện đồ hở 75% tập Pickleball, thực hư ra sao?- Ảnh 2.

Dân tình cho rằng, cô đã coi thường, thách thức cộng đồng mạng bởi sau chừng ấy câu chuyện vẫn diện đồ táo bạo.

Bùng nổ tranh cãi về gái xinh diện đồ hở 75% tập Pickleball, thực hư ra sao?- Ảnh 3.
Bùng nổ tranh cãi về gái xinh diện đồ hở 75% tập Pickleball, thực hư ra sao?- Ảnh 4.

Tuy nhiên, cũng có người dùng sau khi "soi" kỹ bức ảnh thì cho rằng đây là sản phẩm có can thiệp của photoshop với nhiều điểm bất thường hoặc thậm chí là một sản phẩm AI. Rất có thể người tạo ra bức ảnh gây tranh cãi này để "bôi xấu" bộ môn thể thao ngày càng hot này mà thôi. 

Bùng nổ tranh cãi về gái xinh diện đồ hở 75% tập Pickleball, thực hư ra sao?- Ảnh 5.

Những tranh cãi vẫn tiếp diễn chưa thấy hồi kết nhưng thấy được người dùng cũng đã tăng cường cảnh giác trước những chiêu trò lợi dụng mạng xã hội như này.