Epic Magician: 100Y Quest chính thức ra mắt, mang thế giới phép thuật chào sân ấn tượng tại Color Fiesta

 Bắt đầu hành trình bước vào thế giới phép thuật, Epic Magician: 100y Quest - Game đấu tướng chuẩn nguyên tác Fairy Tail chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 09/10/2024 trên cả hai nền tảng App Store và Google Play.

Vị trí đầu bảng Top những tựa game được mong chờ khuấy đảo thị trường mobile trong tháng 10 - Epic Magician: 100y Quest sẽ chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 09/10 mang đến Nhiệm vụ 100 năm với quà tặng miễn phí VIP 3 và Natsu Cấp SS. Hội pháp sư Fairy Tail đã chính thức xuất hiện, hãy chuẩn bị tinh thần để cùng các nhân vật quen thuộc bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú.

Tái hiện thế giới phép thuật chuẩn nguyên tác Fairy Tail cùng lối chơi khác biệt

Đồng hành cùng những người bạn Natsu, Gray, Erza, Lucy,… trong bối cảnh Fairy Tail quen thuộc, người chơi bắt đầu một hành trình phiêu lưu khám phá vương quốc Fiore đầy diệu kỳ.  Mở đầu bằng lối dẫn truyện vô cùng ấn tượng, hơn 99 nhân vật khác nhau được xuất hiện với thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết mang đến những trải nghiệm chuẩn nguyên tác nhất có thể. Từ tạo hình, kỹ năng, cho đến những tuyệt chiêu đẹp mắt đều sẽ được nhà phát hành chau chuốt một cách cẩn thận trên nền đồ họa anime tươi sáng.

Thoạt nhìn tưởng chừng Epic Magician: 100y Quest sẽ có lối chơi xây dựng đội hình quen thuộc như bao sản phẩm đấu tướng chiến thuật khác, nhưng dù mang đậm phong cách chiến đấu của dòng game nhập vai,  thì thực sự cách xây dựng đội hình chiến đấu của game lại vô cùng khác biệt. Người chơi có thể xây dựng đội hình lên tới 8 nhân vật khác nhau trong đó sẽ được chia ra bao gồm 4 nhân vật tấn công và 4 nhân vật hỗ trợ, từ đó dễ dàng tăng các chỉ số và tạo nên những cặp bài trùng bất khả chiến bại. 

Nhiệm vụ 100 năm - hàng ngàn quà tặng 

Mở ra cốt truyện Fairy Tail mới nhất, Epic Magician: 100y Quest đem đến Nhiệm vụ 100 năm dành cho các Pháp Sư với quà tặng miễn phí VIP 3 và Natsu Cấp SS chỉ qua các bước hoạt động vô cùng đơn giản. 

Với người chơi đăng ký sớm, sẽ nhận được tướng tuỳ chọn - đồng hành cùng các Pháp Sư trên hành trình phiêu lưu vào thế giới Earthland kỳ bí. Đặc biệt, Epic Magician: 100y Quest còn chuẩn bị hành trang cho người chơi với chuỗi sự kiện ra mắt bao gồm: like page nhận ngay tướng Gray (S), đăng nhập tân thủ sở hữu Natsu (S), Lucy (A), quà Nạp đầu Laxus - Ám lôi cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Chào sân đầy bùng nổ tại Color Fiesta

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng mới đây ngày 06/10, Epic Magician: 100y Quest đã đồng hành cùng FPT Telecom https://fpt.vn tại Color Fiesta - sự kiện gặp gỡ những artists/illustrators, cộng đồng yêu nghệ thuật comic trong và ngoài nước có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. 

Thu hút hơn 15.000 người tham gia tại sự kiện, tựa game đã mang sức nóng của thế giới phép thuật sẵn sàng ra mắt bùng nổ cùng cộng đồng game Việt, đồng thời giao lưu và gửi tặng những phần quà, giftcode cho người chơi đến trải nghiệm. 

Có thể thấy, với sự đầu tư cũng như chỉnh chu từ chất lượng trò chơi đến xây dựng cộng đồng, Epic Magician: 100y Quest chính là tựa game đáng mong chờ và trải nghiệm nhất thời điểm hiện nay. Hàng loạt hoạt động cạnh tranh PvP đặc sắc cùng đồ hoạ và lối chơi chuẩn nguyên tác tạo ra những trận chiến đấu trường, đấu bang hội, đấu liên server hấp dẫn. Hãy sẵn sàng bước vào thế giới phép thuật ngay hôm nay!

Tải game: https://epicmagician.com/Store  

Fanpage: https://www.facebook.com/epicmagician100yquest