Công bố top 10 tựa game mobile có doanh thu cao nhất tháng 9 năm 2024

Nếu các game mô phỏng đứng đầu lượt tải thì các game quen thuộc từ các nhà phát hành lớn đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu.

Honor of Kings

Thống trị danh sách game mobile có doanh thu cao nhất trong tháng 9 năm 2024 chính là Honor of Kings của Tencent, thu về một con số khổng lồ 140 triệu đô la. Tựa game MOBA này đã trở thành một thế lực trong làng game mobile kể từ khi ra mắt đặc biệt là ở Trung Quốc, nơi sự kết hợp giữa thể loại hành động và MOBA rất được ưa chuộng và thu hút đông đảo người chơi.

Honor of Kings khiến người chơi hòa mình vào sự phấn khích của những đấu trường MOBA cổ điển nơi các anh hùng đối đầu nhau một cách công bằng ở chế độ 5v5. Với lối chơi cuồng nhiệt, ba làn để tiến lên, mang đến trải nghiệm chiến đấu thuần túy nhất. Người chơi có thể tận dụng kỹ năng của từng anh hùng để tạo thành đội mạnh nhất, thể hiện sự phối hợp nhuần nhuyễn trong từng ván đấu và được thể hiện kỹ năng đỉnh cao của bản thân.

Tải game cho AndroidIOS

Royal Match

Đứng ngay sau Honor of Kings là tựa game Royal Match, với hơn 120 triệu đô la. Dream Games đã thành công vang dội với thể loại giải đố khi kết hợp sự hồi hộp của lối chơi ghép 3 với chủ đề hoàng gia thú vị. Sự gia tăng ổn định trên bảng xếp hạng doanh thu cho thấy tựa game này gây nghiện như thế nào.

Trong cuộc hành trình thú vị này, bạn sẽ giải được những câu đố thú vị, nhận tiền xu để mở khóa các khu vực mới, trang trí lâu đài của Vua Robert và nhận thêm tên lửa đẩy để tiếp tục câu chuyện của mình. Ngoài ra, bạn có thể cạnh tranh với hàng triệu người chơi trong các sự kiện như King’s Cup, Sky Race, Team Battle, Lightning Rush và nhận những phần thưởng thú vị cho thành tích mình đạt được. Có thể nói, niềm vui và sự thử thách không bao giờ kết thúc và bạn sẽ không bao giờ có một giây phút buồn tẻ trong tựa game mobile Royal Match.

Tải game cho AndroidIOS

Last War: Survival

Đây là tựa game mobile gây sự chú ý nhiều nhất trong danh sách doanh thu cao nhất tháng 9 năm 2024. Thực tế, Last War: Survival không phải là một cái tên phổ biến như các tựa game khác trong danh sách nhưng vẫn thu về doanh thu ấn tượng, khoảng hơn 117 triệu đô la.

Last War: Survival là tựa game casual chiến đấu với zombie. Trong hành trình thử thách sinh tồn đầy kịch tính này, người chơi sẽ phải tránh né và tiêu diệt zombie. Game đòi hỏi người chơi phản ứng nhanh và có tư duy chiến lược, vì mỗi con đường đều có chướng ngại và các loại zombie thì có nhiều khả năng cực kỳ đặc biệt.

Tải game cho AndroidIOS

Roblox

Roblox vẫn luôn là một tựa game mobile có doanh thu cao, game đã kiếm được hơn 100 triệu đô la trong tháng 9 vừa qua. Dù đã ra mắt được nhiều năm, khả năng tạo doanh thu của tựa game mobile này vẫn luôn luôn ổn định, đó là vì game mang đến trải nghiệm người dùng và giao dịch vi mô thực sự hấp dẫn bởi bản thân tựa game đã là một hệ sinh thái hoàn chỉnh.

Roblox là vũ trụ ảo tột đỉnh cho phép bạn chơi, tạo, chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè và trở thành bất cứ thứ gì bạn muốn. Game cho phép bạn sáng tạo và phô diễn phong cách độc đáo, tùy chỉnh hình đại diện với vô số loại mũ, áo, khuôn mặt, trang bị và các món đồ khác,…Tựa game này được coi như là một thư viện thế giới ngày càng lớn được tạo bởi cộng đồng, luôn có điều mới mẻ và thú vị để bạn chơi mỗi ngày.

Tải game cho AndroidIOS

Whiteout Survival

Một tựa game mobile nổi bật khác với doanh thu ngang ngửa không hề thua kém Roblox chính là Whiteout Survival. Đây là một tựa game chiến thuật sinh tồn lấy chủ đề tận thế băng hà. Là người đứng đầu thành phố cuối cùng trong vùng hoang mạc băng giá, bạn là niềm hy vọng duy nhất cho sự tồn tại tiếp tục của nhân loại. Bạn có thể hướng dẫn thành công những người sống sót vượt qua thử thách thích nghi với môi trường thù địch và tái lập lại nền văn minh.

Tải game cho AndroidIOS

MONOPOLY GO!

Với doanh thu khoảng 98 triệu đô la không kém bao nhiêu so với 2 cái tên trước đó, MONOPOLY GO! cũng là một cái tên nổi bật và đáng chú ý. Tựa game mobile này vốn lấy cảm hứng từ boardgame Cờ Tỷ Phú cổ điển, được chuyển thể lên game mobile nhưng vẫn giữ được bản sắc thu hút game thủ vốn có, đồng thời thêm vào những màu sắc riêng khiến game càng thêm cuốn hút. Không lạ khi dù ra mắt không lâu và giữa rất nhiều tựa game mô phỏng trò chơi cờ bàn nổi tiếng thì MONOPOLY GO! vẫn cá kiếm được không nhỏ, đã có được chỗ đứng trên thị trường game mobile.

Tải game cho AndroidIOS

PUBG Mobile

Dù không còn nổi tiếng như trước vì đã có rất nhiều game bắn súng sinh tồn ra mắt trên thị trường game mobile nhưng PUBG Mobile vẫn thu về con số doanh thu ổn định, hơn 91 triệu đô la. PUBG Mobile mang đến trải nghiệm bắn súng sinh tồn có độ chân thực cao nhất đáp ứng mọi mong muốn của người chơi. Bạn có thể lựa chọn từ vô số vũ khí và kiểm tra tài thiện xạ của mình trong trận đấu. Game còn liên tục tung ra các bản cập nhật thường xuyên, bổ sung thêm các vật phẩm, bản đồ và chế độ mới.

Tải game cho AndroidIOS

Candy Crush Saga

Tựa game xếp hình match 3 huyền thoại Candy Crush Saga vẫn mang đến niềm vui bất tận và là game phổ biến nhất về thể loại này. Game thu về 85 triệu đô la trong tháng 9 năm 2024. Candy Crush Saga có hẳn một series với nhiều cách chơi đa dạng, với tựa game này người chơi dần vượt qua các cấp độ từ dễ đến khó với nhiều sự kiện ingame hấp dẫn. Chưa kể đến tựa game match 3 này còn có thể chơi offline không cần wifi nên người chơi có thể giải trí bất cứ lúc nào khi có thời gian rảnh rỗi.

Tải game cho AndroidIOS

Dungeon & Fighter: Origins (DNF Mobile)

DNF Mobile là tựa game bom tấn đến từ Hàn Quốc với combo PK 10 chiêu thức lấy bối cảnh thần thoại với phong cách chiến đấu nhập vai vượt ải phó bản. Game mang người chơi quay trở lại lục địa Arad quen thuộc cùng toàn thể chiến binh và bắt đầu cùng nhau khám phá Sky City bí ẩn, chung tay vươn lên bầu trời, đối phó với nhiều thế lực khác nhau,.. Tựa game mobile này thu về doanh thu gần đạt 75 triệu đô la trong tháng 9 năm 2024.

Tải game cho Android – IOS

Brawl Stars

Brawl Stars là trận chiến nhiều người chơi 3v3 và chế độ trận chiến sinh tồn với nhịp độ nhanh được thiết kế cho thiết bị di động. Người chơi có thể chiến đấu với bạn bè hoặc chiến đấu một mình trong nhiều chế độ chơi khác nhau trong thời gian dưới ba phút. Mỗi ngày trong game đều có sự kiện và chế độ game mới với bảng xếp hạng liên tục thay đổi thử thách người chơi chinh phục. Game đạt được doanh thu 64 triệu đô la trong tháng 9 năm 2024 và ở vị trí số 10 trong danh sách.

Tải game cho AndroidIOS