Lightus – Game quản lý mô phỏng nhập vai thế giới mở tận hưởng cuộc sống tuyệt đẹp

Lightus Mobile là nơi bạn sẽ hợp tác với bạn bè và tạo ra thế giới riêng, cùng nhau tận hưởng cuộc sống bình yên và nhiều hơn thế nữa.

Lightus là một tựa game quản lý mô phỏng nhập vai thế giới mở và hiện đang có sẵn dưới dạng Early Access trên Android và iOS. Trong game, người chơi có thể trồng trọt, săn bắn, nuôi động vật,… làm bất cứ điều gì mình muốn. YK.GAME là nhà phát triển của tựa game mobile mới hấp dẫn này.

Để bắt đầu cuộc phiêu lưu thế giới mở này, người chơi sẽ vào vai một du khách không có “quá khứ”, dấn thân vào một cuộc phiêu lưu ở vùng đất xa lạ “Seofar”, khám phá những tàn tích bị mất trên khắp thế giới, tìm kiếm những ký ức đã mất và tạo ra một thế giới mới với những du khách khác.

Lightus mở ra một hành trình tự do trên khắp lục địa rộng lớn Seofar, du hành qua Thung lũng Wedge Rift, Serpent Creek Land, Thung lũng sông Oran và Thung lũng Misty Deep, đồng thời được chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp mà các địa điểm khắc họa nên.

Người chơi sẽ thực sự cảm thấy thoải mái và được chữa lành tâm hồn khi đắm mình vào vẻ đẹp của những khu rừng tươi tốt, những hồ nước yên tĩnh và những đồng cỏ xanh tươi. Thậm chí bạn còn cảm nhận được hơi ấm của ánh nắng mặt trời và làn gió nhẹ trên khuôn mặt trong quá trình sáng tạo thế giới riêng của mình. Chưa kể đến, phần âm thanh êm dịu của các loài chim và côn trùng khác nhau cùng với sự luân chuyển ngày đêm của Mặt Trăng và Mặt Trời khiến người chơi có cảm giác chân thực.

Lightus có đầy đủ các nội dung thú vị của thể loại game casual quản lý mô phỏng nhập vai thế giới mở. Trong game, người chơi được trồng nhiều loại trái cây, rau củ và hoa để nuôi dưỡng. Hoa có nhiều màu sắc khác nhau có thể biến thành thuốc nhuộm, cho phép bạn tô màu đồ nội thất theo sở thích của mình. Thêm vào đó, game còn cho phép người chơi thu thập tài nguyên thông qua việc khai thác gỗ, phá đá và khai thác mỏ, với nhiều vật phẩm có sẵn để chế tạo.

Ngoài ra, người chơi có thể chọn các khối có nhiều màu sắc và loại khác nhau để xây dựng cấu trúc lý tưởng theo sở thích của bạn. Bạn cũng có thể trồng cây, nuôi dưỡng hoa và thêm đồ nội thất và đồ trang trí. Lightus bao gồm Homeland Circle, một tính năng tương tác cho phép bạn hợp tác với bạn bè để cùng nhau xây dựng nhiều dự án lớn. Ví dụ như cùng xây dựng Công viên giải trí, Vòng đu quay và nhiều hơn nữa để phát triển thị trấn sầm uất hơn. Bạn còn được trò chuyện với bạn bè, tạo ra những tương tác có ý nghĩa và trải nghiệm cuộc sống tự do.

Phần tuyệt nhất trong game Lightus Mobile chính là săn và bắt thú cưng, vì lục địa Seofar có rất nhiều loài, bao gồm Bubu the Radish Head, Armored Axe Bear, Butterfly Spirit có tên là Night Spirit và nhiều loài khác. Những thú cưng bị bắt có thể cùng bạn phiêu lưu, chiến đấu với quái vật và khám phá thế giới Seofar.

Tải game cho AndroidIOS