Nữ rapper nóng bỏng phản ứng trước tin đồn khoe thân để săn "Hồng Hài Nhi"

Hot girl làng rap phủ nhận những nghi vấn việc mình "săn Hồng Hài Nhi" thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, cụm từ "thợ săn Hồng Hài Nhi" phổ biến trên mạng xã hội

Cụ thể, "Hồng Hài Nhi" - chỉ các chàng trai trẻ tuổi trong một mối quan hệ với người phụ nữ lớn tuổi hơn, thường được gọi là chuyện tình chị - em. Cụm từ này đồng nghĩa với cụm "phi công trẻ" trước đây. Do đó, trào lưu này ám chỉ những người phụ nữ chủ động tìm kiếm, làm quen các chàng trai nhỏ tuổi hơn mình nhưng theo cách dí dỏm, hài hước.

Được biết, trào lưu này khởi phát từ mạng xã hội Trung Quốc, nhanh chóng lan nhanh sang Việt Nam từ cuối tháng 9. Để "đu trend", người tham gia chỉ cần đăng ảnh hoặc video về mối quan hệ của mình lên, kèm theo cụm từ "thợ săn Hồng Hài Nhi". Điều kiện tiên quyết giúp công thức đúng là các anh chàng phải kém tuổi hơn cô gái của mình. Nhiều bạn trẻ nhanh chóng "bắt trend".

Nữ rapper nóng bỏng phản ứng trước tin đồn khoe thân để săn

Bị dân tình đồn thường xuyên đăng tải hình ảnh sexy, khoe vòng 1 ngoại cỡ là để "săn Hồng Hài Nhi", hot girl làng rap lên tiếng

Cô nàng S công khai khẳng định: "Gu của S không phải Hồng Hài Nhi, gu của S là mặn mà, đậm đà hơn S 7-8 tuổi". Chưa hết, cô còn dẫn chứng chi tiết một vài ví dụ cụ thể, so sánh sự khác biệt của các "Hồng Hài Nhi" với những người đàn ông trưởng thành: tích cách, độ trưởng thành, tài chính. Qua đó, S xua tay, thẳng thừng "từ chối" mối quan hệ đang hot này.

Nữ rapper nóng bỏng phản ứng trước tin đồn khoe thân để săn

Bên cạnh đó, hot girl xinh đẹp còn khuyên người xem hãy tìm những mối quan hệ phù hợp chứ đừng chạy theo trend. Trường hợp nếu đang FA, chưa sẵn sàng bước vào tình trạng mới thì hãy tự yêu và chăm sóc bản thân mình giống như S. Cô sinh năm 1993, hiện tại S vẫn độc thân, cô tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống, công việc hiện tại của mình.

Nữ rapper nóng bỏng phản ứng trước tin đồn khoe thân để săn

Thực tế, không phải hiện tại S mới theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. Cách đây vài năm, chính điều này đã khiến cô nàng bị dân tình dấy lên đồn đoán lộ clip nhạy cảm. Cộng đồng rầm rộ mạng chia sẻ hình ảnh nữ rapper đang thực hiện hành động người lớn với dòng trạng thái "Rapper S, cô gái hot nhất hôm nay". Phía nữ rapper khi ấy cũng lên tiếng thách thức, người đồn phải kiếm cho ra cái clip có hình ảnh mình trong đó nếu không phải thì cô sẽ kiện họ ra toà.