Cabal Mobile sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam, hàng chính chủ 100% và không cần chơi "lậu" nữa

Trong thời gian ngắn sắp tới, game thủ Việt sẽ lại được một lần nữa chơi Cabal nhưng là trên nền tảng di động.

Vừa qua, nhà phát triển ESTgames và nhà phát hành Asiasoft tại Đông Nam Á đã đạt được thỏa thuận ra mắt phiên bản tiếng Anh của Cabal Mobile cho thị trường Philippines và Việt Nam. Phiên bản này sẽ tích hợp nhiều tính năng mà người chơi yêu thích trong phiên bản gốc trên PC cách đây hơn 1 thập kỷ.

Cabal Mobile sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam, hàng chính chủ 100% và không cần chơi lậu nữa - Ảnh 1.

Tám lớp nhân vật dự kiến sẽ có mặt trong Cabal Mobile sắp tới. Tựa game nhập vai đình đám một thời từng được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019. Trong khi đó, Cabal PC được phát hành lần đầu vào năm 2006 và kể từ năm 2008, đã thu hút được 6 triệu người chơi đăng ký. Cabal từng được xem là một trong số những MMORPG nổi tiếng nhất mà game thủ Việt từng được trải nghiệm.

Cabal từng là MMORPG khiến cho người chơi cảm thấy nuối tiếc khi phải đóng cửa vào giai đoạn "đen tối" của làng game Việt. Đến bây giờ, người chơi Việt vẫn luôn đau đáu về sự hồi sinh của Cabal và việc được phát hành trên nền tảng di động được xem là phù hợp với xu thế phát triển hiện nay.

Cabal Mobile sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam, hàng chính chủ 100% và không cần chơi lậu nữa - Ảnh 2.

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với ESTgames để đưa Cabal Mobile vượt ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc. Cộng đồng của chúng tôi đã chờ đợi để chơi trò chơi này trên thiết bị di động và chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng họ sẽ không phải chờ đợi lâu nữa”, Ông Pramoth Sudjitpron, Giám đốc điều hành Asiasoft cho biết.

Cabal Mobile sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam, hàng chính chủ 100% và không cần chơi lậu nữa - Ảnh 3.

Trong khi đó, ông Apollo Dionglay, Giám đốc Quốc gia về Hoạt động của Philippine cho biết “Cabal PC là MMORPG số 1 trong nước và có cơ hội chia sẻ trải nghiệm đó cho thiết bị di động phù hợp với năng lực của chúng tôi để mang đến những trò chơi chất lượng hàng đầu cho mọi người”.

Cabal Mobile sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam, hàng chính chủ 100% và không cần chơi lậu nữa - Ảnh 4.

Nhiều khả năng, Cabal Mobile sẽ đến tay game thủ Việt trong mùa hè năm nay, chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về tựa game này trong thời gian tới.