Cách tải Dream League Soccer dành riêng cho mobile

Dream League Soccer sẽ thỏa mãn đam mê bóng đá của bạn, mang đến những phút giây sau tuyệt vời sau khi học hành, làm việc mệt mỏi.

Dream League Soccer là tựa game bóng đá do First Touch Games phát hành. Trò chơi cho phép người chơi tạo ra đội bóng trong mơ của mình.

Cách tải Dream League Soccer

Gameplay Dream League Soccer

Tham gia vào game, Người chơi sẽ trở thành người quản lý của một đội tuyển tên là Dream FC và game thủ sẽ tự chọn cho mình một cầu thủ nổi tiếng làm đội trưởng, số cầu thủ còn lại trong đội hình sẽ được chọn ngẫu nhiên.

Người chơi có thể thay đổi tên đội, giày, trang phục, biểu tượng,… Dream League Soccer sở hữu 6 mức độ chơi gồm: Academy Division, Division 3, Division 2, Division 1, Junior Elite Division và Elite Division. 

Đồ họa Dream League Soccer

Sản phẩm mang nền đồ họa khá chân thực và sắc nét, chuyển động của các cầu thủ mượt mà, đem lại cho người chơi trải nghiệm tốt nhất.

Có thể nói, phần âm thanh là điểm nhấn của game khi game thủ trải nghiệm trò chơi sẽ có cảm giác như đang tham gia một trận đấu thật sự, với tiếng hò reo của khán giả, tiếng của bình luận viên,…cực kỳ sống động và chân thật.

Cách tải Dream League Soccer

Đặt biệt, game còn có tính năng hỗ trợ xem lại với camera 360 cận cảnh, nhờ đó game thủ có thể xem lại các “siêu phẩm” của mình trong trận đấu với nhiều góc độ quay khác nhau.

Cách tải Dream League Soccer

Bạn là một fan hâm mộ của bóng đá? Bạn có một niềm đam mê mãnh liệt với môn thể thao vua này? Bạn muốn xây dựng một đội bóng hoàn hảo và trở thành một huấn luyện viên tài năng tham gia các kỳ chuyển nhượng đầy cạnh tranh? Dream League Soccer là tựa game hoàn hảo dành cho bạn đấy! 

Link tải: Android, iOS, APK

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!