Call of Dragons - Game MMOSLG của Farlight Games phát hành ngày 28/03

Cực kỳ thành công game nhập vai Dislyte, Farlight Games tiếp tục cho ra mắt game MMOSLG giả tưởng Call of Dragons.

Trò chơi Call of Dragons sẽ phát hành trên nền tảng PC và di động vào ngày 28 tháng 3 năm 2023. Chủ đề giả tưởng được kết hợp với chiến tranh chiến lược thời gian thực trong Call of Dragons mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Farlight Games thông báo game ra mắt.

Farlight Games thông báo game ra mắt.

Vùng đất Tamaris đã bị xâm chiếm bởi loài Behemoth – những sinh vật cổ đại khổng lồ tựa như Rắn, Thằn Lằn, Quái Điểu, và loài Rồng hùng mạnh hung bạo. Chiến đấu cùng những đồng minh của bạn để thuần hóa những sinh vật này, huấn luyện chúng trở thành vũ khí tối thượng của bạn.

Có rất nhiều chủng tộc kỳ diệu đang sinh sống tại vùng đất Tamaris như Tiên quý tộc, Quái Vật Orc hùng mạnh, Thần Rừng xảo quyệt, Thần Cây minh triết, Đại Bàng Rừng uy vũ và những thiên thần đến từ thế giới khác. Mọi chủng tộc kể trên có thể gia nhập lực lượng của bạn và hãy chỉ đạo điều khiển chúng để giành chiến thắng.

Tham gia game bạn sẽ tiếp xúc với một đội Behemoth chiến đấu để giành quyền kiểm soát các vương quốc láng giềng; thành lập liên minh với những người chơi khác sau khi củng cố căn cứ của bạn, xây dựng lực lượng để phát triển liên minh. Call of Dragons xây dựng cảnh quan đẹp mắt với đồ hoạ ấn tượng.

Game giàu tính chiến thuật và lối chơi đa dạng.

Game giàu tính chiến thuật và lối chơi đa dạng.

Game cho phép bạn tìm kiếm, chiêu mộ nhiều anh hùng và lập phe phái đặc biệt trong Call of Dragons. Người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ, bắt đầu với nhiều phương án chiến thuật chiến đấu khác nhau.

Người chơi nuôi rồng từ trứng thành rồng trưởng thành và ra lệnh cho chúng càn quét chiến trường. Đây là game triệu hồi rồng thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Người chơi cũng có thể thuần hóa chúng để tham gia vào liên minh của mình, sử dụng chúng để đánh bại những con rồng đối thủ, giải quyết tranh chấp bang hội và theo đuổi mục tiêu cuối cùng.

Call of Dragons là một trải nghiệm kết hợp cơ chế PVP với tính truyền thuyết giả tưởng phong phú cho phép trải nghiệm đa dạng từ bối cảnh đến gameplay. Game chính thức mở cửa vào ngày 28/03 và hiện tại đã cho phép đăng ký trước để nhận quà hấp dẫn.

Link: https://callofdragons.farlightgames.com/