KOF: Survival City, trải nghiệm tựa game chiến thuật chủ đề Quyền Vương

Game thủ yêu thích thể loại thể loại SLG và là fan cứng của Quyền Vương thích thú khi trải nghiệm KOF: Survival City.

KOF: Survival City là một tựa game chiến thuật đối kháng được phát hành bởi Joycity. Series King of Fighters hay còn gọi là Quyền Vương vốn là một cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng game thủ, nhất là những ai yêu thích thể loại game đối kháng. Ngay cả trên nền tảng di động thì hàng năm đều có rất nhiều sản phẩm spin-off đủ mọi thể loại dựa trên IP The King of Fighters được cho ra mắt.

KOF Survival City

Trò chơi lấy cốt bối cảnh một thế giới bị NESTS gây hại đến nhân loại cần bạn giải trừ. Ở nhiều nơi trong thành phố, người máy và những người bị ảnh hưởng đang hủy hoại thế giới bởi tổ chức này. King of Fighters Survival City là nơi tập hợp anh hùng để chống lại thế lực đó, họ tham gia cùng với các chiến binh khác và giải phóng càng nhiều thành phố càng tốt.

Đến với KOF: Survival City, nguời chơi sẽ xây dựng nhóm đấu sĩ cho riêng mình chống lại sự tấn công của các chiến binh sinh học thuộc tổ chức NEST. Bằng cách chiêu mộ hoặc đào tạo các đấu sĩ nổi tiếng như Ryo, Kula, Mai hay Terry, bạn sẽ bảo vệ thành phố trước sự xâm chiến của kẻ thù.

KOF Survival City

Bên cạnh đó, người chơi sẽ dễ dàng nhận biết vị trí của mình thông qua hệ thống cốt truyện cực kỳ chi tiết, mọi diễn biến sẽ tiến triển theo các sự việc xảy ra. Ngoài ra, chế độ chiêu mộ nhân vật và vũ khí theo cấp độ sao cũng mang lại nhiều điều thú vị khi trải nghiệm siêu phẩm này.

KOF Survival City

KOF: Survival City sở hữu đồ họa 3D bắt mắt, mọi chi tiết trong game từ nhân vật, bối cảnh , hiệu ứng,… đều được đội ngũ thiết kế cân đo đong đếm hết sức để mang đến cho người chơi một trải nghiệm tốt nhất cũng như tạo được sự gắn kết với Quyền Vương quen thuộc.

KOF Survival City

Nhìn chung đây là tựa game rất đáng để trải nghiệm nghiệm với thương hiệu Quyền Vương quen thuộc được kết hợp với thể loại game độc đáo.

Link tải game: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!