Persona 5 sẽ có mặt trên mobile với tên gọi Persona 5: The Phantom X

Tin vui cho cộng đồng Persona 5, NPH Perfect World Entertainment vừa thông báo tựa game Persona 5: The Phantom X sẽ được phát hành trên nền tảng mobile.

Cộng đồng game thủ chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị và bất ngờ khi nghe tin tức một tựa game dành riêng cho nền tảng mobile kế thừa trọn vẹn tinh hoa của nguyên tác Persona 5. Được biết, trò chơi có tên là Persona 5: The Phantom X được phát triển bởi Black Wings Game Studio và do Perfect World Entertainment chính thức phát hành. Ngoài ra, trò chơi sẽ do SEGA và P-Studio thuộc ATLUS giám sát và cung cấp tài nguyên trong quá trình sản xuất.

Persona 5 The Phantom X

Hiện tại, người chơi có thể vào trang chủ của game để đăng ký tham gia đợt thử nghiệm “Infiltration Test” sẽ diễn ra vào ngày 29/3 tới đây tại thị trường Đại Lục.

Theo đó, Persona 5: The Phantom X sẽ có cốt truyện hoàn toàn mới dựa trên thế giới của Persona 5. Trò chơi vẫn lấy bối cảnh tại Tokyo, đưa người chơi theo chân một nhóm Phantom Thieves mới. Game vẫn giữ nguyên lối chơi nhập vai turn-based và khám phá mê cung tương tự bản gốc. Bên cạnh đó, phần đồ họa sẽ được cải thiện và chỉn chu hơn nhưng vẫn tối ưu hóa thân thiện cho thiết bị di động nhất có thể.

Persona 5 The Phantom X

Mặc dù dựa trên thế giới của Persona 5, nhưng tựa game sẽ được phát triển thành một trò chơi mới hoàn toàn phù hợp với sở thích, xu hướng và môi trường chơi game của game thủ và đảm bảo “mượt mà” trên cả nền tảng Android lẫn iOS.

Persona 5 The Phantom X

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một học sinh trung học, tham gia các lớp học vào ban ngày và tham gia các hoạt động thường nhật bình thường như chơi thể thao, xem phim, tán gẫu cùng bạn bè,… Sau giờ học, là lúc bạn có thể cùng đồng đội xâm nhập vào thế giới dục vọng của các phản diện, những nơi xuất hiện dưới hình dạng cung điện với các chủ đề khác nhau và người chơi sử dụng Persona của mình để đánh bại các ác quỷ tại đây.

Persona 5 The Phantom X

Cùng theo dõi và đón xem Persona 5: The Phantom X sẽ xuất sắc như thế nào khi được thể hiện trên mobile bởi Black Wings Game Studio và Perfect World Entertainment nhé!

Link đăng ký trước

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!