Call of Duty mobile lộ diện những chi tiết chính, bắt đầu thử nghiệm cuối tuần này

Call of Duty mobile sẽ tập trung vào phần multiplayer và sẽ có sự quay trở lại của những gương mặt thân quen như Soap hay Captain Price.

Cho đến ngày hôm nay, nhưng chi tiết chính về Call of Duty: Mobile vẫn được Activision giữ kín, dù đã được công bố chính thức vào tháng 3 vừa rồi. Tuy vậy đến hôm nay thì Activision mới bắt đầu cho biết thêm những thông tin quan trọng về tựa game này trong một bài blog mới của mình.

Theo đó, Call of Duty: Mobile sẽ bao gồm ít nhất năm chế độ multiplayer: Free-For-All, Frontline, Team Deathmatch, Hardpoint và Domination. Free-For-All hỗ trợ tối đa tám người chơi, trong khi các chế độ trò chơi khác hỗ trợ tối đa 10 người chơi. Đây chỉ là những chế độ nhiều người chơi đầu tiên được công bố, do đó, vẫn còn hy vọng cho những người hâm mộ Kill Confirmed và Search and Destroy.

Call of Duty: Mobile sẽ bao gồm bảy bản đồ: Nuketown, Crash, Hijacked, Crossfire, Standoff, Killhouse và Fires Range. Activision cũng thông báo rằng bên cạnh multiplayer thì nhiều chế độ khác cũng chuẩn bị ra mắt trong tương lai (zombie?)

Cuối cùng, Activision đã tiết lộ rất nhiều thông tin về cài đặt và tải xuống của Call of Duty: Mobile. Các option trong game chi tiết đến đáng kinh ngạc tối ưu hóa hoàn hảo cho di động, với các tùy chọn người chơi có thể chọn luôn luôn chạy nước rút, điều chỉnh độ nhạy, chọn và tinh chỉnh chức năng con quay hồi chuyển để nhắm và điều chỉnh tầm nhìn của camera.

Chuyển sang nạp đạn, bạn có thể chọn vũ khí chính và phụ. Bạn có thể chọn và thêm skin cho mỗi loại vũ khí, với người chơi cũng có thể trang bị lựu đạn nổ hoặc chiến thuật. Ngoài ra còn có các kỹ năng vũ khí – chúng hoạt động tương tự như vũ khí chuyên dụng trong Call of Duty: Black Ops 4 – và tối đa ba perks cho mỗi bộ vũ khí.

Call of Duty: Mobile đi theo những người tiền nhiệm của nó và có tính năng ghi điểm thay vì killstreak. Thẻ điểm cho phép bạn truy cập trong trò chơi vào các công cụ như Recon Car, UAV, Air Supply Drop và VTOL. Cuối cùng, người chơi có thể chọn từ sáu nhân vật chính được lấy ra từ loạt Call of Duty như Alex Mason, Section, Soap , Ghost và captain Price, chưa rõ trong tương lai sẽ có những nhân vật khác hay không

Call of Duty: Mobile close beta sẽ bắt đầu cuối tuần này tại Ấn Độ. Một phiên bản beta khu vực sẽ bắt đầu sớm tại Úc, với nhiều lãnh thổ được thử nghiệm dần dần trong tháng tới.