Call of Duty Mobile tiếp tục phá kỷ lục ngay quý 1 năm nay

Ban điều hành Call of Duty Mobile mới đây cho hay tựa game đã vượt mốc 500 triệu lượt tải và doanh thu cán mốc 1 tỷ USD.

MỤC LỤC [Hiện]

Call Of Duty (COD) là một loạt game thuộc thể loại bắn súng giống như tựa game PUBG (một trong những tựa game được yêu thích nhất hiện nay) qua góc nhìn thứ nhất - góc nhìn thông qua nhân vật trong game. Và nếu bạn là một người dùng yêu thích thể loại game FPS trên PC thì chắc hẳn 'Call Of Duty' (COD) đã không còn là cái tên xa lạ. Vừa được ra mắt thì Call Of Duty phiên bản Mobile đã gây ra "cơn sốt" trên thị trường game mobile toàn cầu. Không chỉ mang đến đồ họa đỉnh cao, Call Of Duty Mobile (CODM) còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời như thể bạn là một người lính tham chiến thựa thụ.

Mới đây, Activision đã thông báo rằng Call of Duty Mobile đã có được thành công mới về giá trị tích lũy, chinh phục được một cột mốc mới đáng kinh ngạc.

Game mobile FPS này đã đạt 500 triệu lượt download trên toàn thế giới kể từ khi được ra mắt vào tháng 10 năm 2019. Tựa game được đánh giá cao khi kế thừa những thành tựu từ series Call of Duty. Đây cũng là một trong những tựa game di động có sự phát triển nhanh nhất trong lịch sử, tăng vọt 30 triệu lượt tải trong một tuần.

Chủ tịch của Activision, Rob Kostich, chia sẻ trong một báo cáo của Activision Blizzard rằng tựa game hiện đã vượt 1 tỷ đô la doanh thu từ việc nạp tiền của game thủ

Nhân thành tựu này, hãng game cũng gửi lời cảm ơn cộng đồng game thủ, những người ủng hộ tích cực. Hãng cũng cho hay game thủ có thể kiểm tra email để có thể nhận quà “khao quân” qua dấu mốc đáng nhớ này.

Call of Duty: Mobile đang trở nên hấp dẫn hơn với bản mở rộng Tokyo Escape mới nhất. Chính điều này cũng kích thích doanh thu game tăng trưởng mạnh nhất từ trước đến nay. Theo báo cáo, Call of Duty: Mobile và Call of Duty: Warzone sở hữu lượng người chơi tăng lên hơn 150 triệu trong vài năm qua.

Có thể bạn chưa biết, đã có 19 phần tựa game trong series Call of Duty kể từ năm 2003, nếu tính cả phiên bản battle royale Warzone miễn phí – game được download 100 triệu lượt và cùng với Call of Duty: Mobile. Trong tương lai phía trước, hãng game từ Mỹ tiếp tục cho ra những phần mới hơn…

Trong một diễn biến liên quan, David Tyler – người có hơn 20 năm kinh nghiệm tiếp thị, bao gồm gần 14 năm làm việc tại Activision Blizzard, phụ trách hoạt động tiếp thị châu Âu cho Spider-man, James Bond – đã vừa rời vị trí quản lý marketing. Việc thiếu hụt nhân sự cấp cao này khiến cho “cha đẻ” Call of Duty gặp không ít những khó khăn phía trước. Tuy nhiên họ vẫn hi vọng sự phát triển của series là không giới hạn.