Cận cảnh nhan sắc khó tin của nữ streamer bị đại gia “gạ” bán ảnh nóng với mức giá 2 triệu

Mới đây, một nữ streamer đã đăng tải cuộc trò chuyện, trong đó có một đại gia gạ bán ảnh nóng với mức giá 2 triệu.

Hằng Kin, hay còn được biết đến với nick name Bé Hằng, tên thật là Nguyễn Thị Thúy Hằng, sinh năm 1998, cựu sinh viên Học viện Tài chính. Cô nàng là gương mặt streamer giải trí, kiêm người mẫu ảnh nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội.

Cận cảnh nhan sắc khó tin của nữ streamer bị đại gia “gạ” bán ảnh nóng với mức giá 2 triệu - Ảnh 1.

Streamer Bé Hằng từng nổi tiếng với thông tin thu nhập lên tới 50 triệu VNĐ một tháng. Bên cạnh nghề streamer, với thế mạnh ngoại hình sở hữu chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng là 80-58-85 nên cô nàng cũng trở thành gương mặt người mẫu ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia và nhãn hàng yêu thích.

Có lẽ chính vì sự nóng bỏng và nổi tiếng đó mà Bé Hằng đã thu hút được không ít sự quan tâm của cư dân mạng. Thậm chí trong đó có cả những lời gạ gẫm. Mới đây, Bé Hằng đã đăng tải một hình ảnh gạ gẫm bán ảnh nóng đến từ một “cò môi giới”. Cụ thể, hình ảnh mà nữ streamer đăng tải lên có nội dung như sau: “Chị có một anh đại gia muốn mua ảnh nude, không cần lộ mặt, chỉ cần ngực của em, giá 2 triệu một tấm, em oke thì chị chuyển khoản xong em chụp.

Cận cảnh nhan sắc khó tin của nữ streamer bị đại gia “gạ” bán ảnh nóng với mức giá 2 triệu - Ảnh 2.

Phản hồi lại hình ảnh này, nữ streamer cũng tương đối “vui tính” khi nói “Lâu lâu mới check dr chờ ở IG mà vừa mở ra cái hú hồn. 2 triệu to quá, em ăn một bữa còn không đủ. Chị bảo 2 tỷ may ra em còn đắn đo. À, em có ngực đâu mà chụp??

Cận cảnh nhan sắc khó tin của nữ streamer bị đại gia “gạ” bán ảnh nóng với mức giá 2 triệu - Ảnh 3.

Đây không phải là lần đầu tiên, các nữ streamer Việt phải đối diện với những lời gạ gẫm từ đại gia giấu mặt. Trước Bé Hằng, một nữ streamer nổi tiếng khác là Thảo Nari cũng đã từng bị gạ “video call” nhạy cảm với mức giá đưa ra lên tới 300 triệu. Nghề streamer mang đến nhiều danh lợi nhưng cũng không ít cám dỗ và nếu như không tỉnh táo và giữ mình, các nữ streamer hoàn toàn có thể rơi vào cạm bẫy của các “đại gia” giấu mặt.