Badlanders được Viettel Media mở Close Beta, cộng đồng đang đánh giá tựa game này như thế nào?

Cộng đồng đang vô cùng phấn khích thử nghiệm Close Beta Badlanders VN, và dành những lời có cánh nhất để khen về các tính năng của game.

Như mọi người đều biết, vào ngày 21/1 thì Badlanders VN đã bước vào giai đoạn thử nghiệm Closed Beta và thu hút được đông đảo game Việt Nam vào trải nghiệm. Đây là tựa game sinh tồn bắn súng đã nổi tiếng thế giới từ lâu, nhưng đến nay thì Viettel Media mới chính thức mang về phát hành cho game thủ Việt.

Sau nhiều ngày thử nghiệm từ Alpha Test, Closed Beta Badlanders VN thì tựa game này đang được đón nhận rất tích cực từ cộng đồng.

Một số đánh giá từ game thủ từ Alpha Test đến Closed Beta

Theo đó game thủ thích thú với lối chơi nhanh và gameplay sáng tạo của Badlanders dù vẫn mang trong mình cốt lõi của dòng Battle Royale. Một điểm sáng được game thủ đánh giá cao chính là việc loot được bao nhiêu đồ thì sau đó bạn có thể tự do bán các chiến lợi phẩm không dùng tới để kiếm thêm thu nhập, và có thể cân nhắc mua vũ khí trang bị tốt hơn chuẩn bị cho trận đấu sau.

Có thể trào lưu sinh tồn bắn súng không còn sôi nổi như cách đây vài năm, nhưng Badlanders vẫn có những ưu điểm của riêng mình để biến nó trở thành một món ăn tinh thần giải trí thú vị trong lúc chờ Tết Âm Lịch.

Bên cạnh phần gameplay mới lạ thì các mặt khác cũng được đánh giá rất tốt như đồ họa hay tính ổn định. Badlanders VN là sản phẩm Battle Royale được đầu tư kỹ càng nhất về đồ hoạ, từng hiệu ứng đổ bóng được dựng một cách sắc nét, chất lượng mô hình 3D cực cao để mang đến những trận chiến đầy chân thực.

Tính ổn định của game trong thời gian thử nghiệm cũng cần phải nói đến khi số lượng game thủ truy cập rất cao mà các server vẫn hoạt động mượt mà, thời gian tải trận hoàn toàn không đáng kể. Một số người khác cũng khen bộ cài đặt của game rất nhẹ nhàng, không tốn dung lượng và kén quá nhiều về mặt yêu cầu cấu hình!!!

Viettel Media mở Close Beta, cộng đồng đang đánh giá Badlanders VN như thế nào?

Một điểm mà nhiều người sẽ thấy thích thú khi vào chơi trong Badlanders VN chính là tính cộng đồng cao. Từ lúc game bắt đầu thử nghiệm thì các diễn đàn, hội nhóm Badlanders của game thủ Việt cũng được dịp mà trở nên rôm rả, náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Viettel Media mở Close Beta, cộng đồng đang đánh giá Badlanders VN như thế nào?
Viettel Media mở Close Beta, cộng đồng đang đánh giá Badlanders VN như thế nào?

Nhìn chung thì không thiếu chủ đề để game thủ thỉnh giáo lẫn nhau, từ mẹo chơi game, cách đua top lực chiến và tài sản. Cho đến tìm bạn chơi chung, vào Bang Hội để cùng sinh tồn chẳng hạn, vô vàn cách để bạn tương tác cùng những người chơi khác có cùng niềm đam mê loot đồ sinh tồn:

Viettel Media mở Close Beta, cộng đồng đang đánh giá Badlanders VN như thế nào?

Tuy vậy nói đi cũng phải nói lại, Badlanders VN vẫn còn tồn tại một số vấn đề mà game thủ đã phản ánh với NPH như nhiều tính năng và chế độ vẫn chưa được cập nhật ngang với tiến độ của bản quốc tế, cho đến phần tùy chỉnh ingame vẫn chưa thực sự chi tiết và đầy đủ. Hi vọng NPH sẽ tiếp nhận những ý kiến này từ cộng đồng và có sự điều chỉnh phù hợp trong thời gian tới :

Có thể bạn muốn xem thêm : “Loot đồ về cho lẹ” cùng loạt tính năng hấp dẫn chỉ có tại Badlanders VN

Viettel Media mở Close Beta, cộng đồng đang đánh giá Badlanders VN như thế nào?

Có sự đầu tư kĩ lưỡng cùng nội tại game cực chất, Badlanders VN tự tin không hề thua kém bất cứ sản phẩm Battle Royle nào trên thị trường. Với việc game thủ vẫn đang bàn luận rôm rả và tương tác vô cùng nhiệt tình thì Badlanders hứa hẹn sẽ sớm tạo dựng được chỗ đứng của riêng cho mình và trở thành sân chơi mạnh mẽ nhất cho cộng đồng người yêu thích dòng game bắn súng sinh tồn tại Việt Nam.