Võ Lâm Truyền Thuyết - Game mô phỏng thế giới giang hồ vừa mở thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Hãy cùng sống lại những hồi ức về thế giới võ hiệp qua tựa game Võ Lâm Truyền Thuyết mở cửa thử nghiệm ngày 21/01.

Mới đây, Võ Lâm Truyền Thuyết vừa cho ra mắt phiên bản thử nghiệm vào ngày 21/01. Game được phát triển bởi Công ty TNHH công nghệ mạng Shunchen Thâm Quyến.

Là một tựa game võ hiệp lấy bối cảnh vào thời Bắc Tống khi người chơi sẽ tham gia hành hiệp trượng nghĩa, cứu vớt con dân Bắc Tống khỏi cảnh chiến tranh liên miên. Để họ có cuộc sống tốt đẹp hợn.

Võ Lâm Truyền Thuyết có cho mình một cốt truyện phong phú, đa chiều và nhiều màu sắc quen thuộc của những thể loại kiếm hiệp đã in hằn trong tâm trí của rất nhiều thế hệ. Ở nơi đó người chơi có thể tự do trải nghiệm bản đồ thế giới, tham gia chiến đấu bảo vệ giang sơn Đại Tống, cùng với một chuỗi những nhiệm vụ cốt truyện mở đem lại hứng thú khám phá cho người chơi.

Sống lại hồi ức võ hiệp thông qua Võ Lâm Truyền Thuyết.

Khi mà bạn đã chán với những tựa game cày VIP, hay phụ thuộc quá nhiều vào cấp chiến lực thì ở Võ Lâm Truyền Thuyết thứ có thể đem ra so sánh với người khác chính là võ học, sở hữu một kho tàng võ học đồ sợ cùng sự kết hợp, biến chiêu vô số đã làm cho cơ chế của tựa game này thêm phần đa dạng.

Võ học cao cấp có rất nhiều nhưng việc phối hợp sao cho nó tạo nên hiệu quả lớn nhất thì phải tùy thuộc vào tư chất của người chơi. Điều đó góp thêm phần khơi dậy lại hương vị kiếm hiệp đã không còn như trước.

Hệ thông võ học.

Ngoài những khi hành tẩu giang hồ với gió tanh mưa máu thì cũng có những hoạt động rất đáng chú ý mà nhà phát hành đã công bố. Đó chính là gia viên, nơi mà người chơi có thể an toàn trú ẩn tránh khỏi giang hồ nguy hiểm, buông bỏ ân oán trên giang hồ khi về tới gia viên thì không còn gì cả.

Người chơi có thể an nhàn trồng thảo dược mỗi ngày, cùng luyện đan đó cũng chính là hai hoạt động chính trong gia viên. Và tất nhiên không chỉ có vậy sẽ còn rất nhiều những hoạt động phong phú khác của trò chơi sẽ được ra mắt nhằm tăng trải nghiệm của người chơi trong thế giới võ hiệp.

Thế giới võ hiệp sinh động.

Hứa hẹn đem lại nhiều hoạt động thú vị.

Bên cạnh những tính năng mà nhà phát hành đã công bố thì còn có một vài phúc lợi của phiên bản thử nghiệm được đem đến cho người chơi. Một trong số đó đáng chú ý là việc hoàn trả gấp đôi số tiền nạp của người chơi trong phiên bản thử nghiệm sau khi phiên bản chính thức mở cửa.

Mong rằng tựa game Võ Lâm Truyền Thuyết sẽ hồi sinh lại những bức tranh võ hiệp đã yên giấc trong những năm gần đây để cộng đồng đam mê võ hiệp có thể cảm nhận nó một lần nữa.

Hiện tại trò chơi mới chỉ ra mắt phiên bản thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc hiện đã có thể tải bản thử nghiệm và đăng ký chờ phiên bản chính thức. Mọi thông tin về Võ Lâm Truyền Thuyết sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong thời gian sắp tới.

Trang chủ: https://www.9game.cn/wulinchuanshuo1/