Từng gây sốc với hành động thay đồ trên sóng, nữ streamer bất ngờ cầu cứu CĐM: Bị bạn trai bạo hành, dọa tung video nhạy cảm

Nữ streamer vạn người mê này bật khóc nức nở trong buổi livestream gần nhất, cầu cứu sự giúp đỡ của người xem.

Là một trong những cái tên khá lâu năm và quen mặt trong nghề, streamer Eddyrin nổi danh với việc sáng tạo các nội dung xoay quanh chủ đề gợi cảm gây tranh cãi. Nếu như không phải là các clip tắm bồn thì cũng là cosplay và nổi bật nhất là những màn vũ đạo khoe thân. Trong lần khiến cộng đồng dậy sóng gần nhất là việc cô nàng này đã cởi sạch đồ khi livestream. Gần như toàn bộ những thế mạnh của bản thân như vòng một căng tròn, bờ eo con kiến cũng như làn da trắng mịn đều được cô nàng "show" ra một cách táo bạo.

Từng gây sốc với hành động thay đồ trên sóng, nữ streamer bất ngờ cầu cứu CĐM: Bị bạn trai bạo hành, dọa tung video nhạy cảm - Ảnh 1.

Trong buổi phát sóng hôm qua, cô nàng đã đem đến một thông tin khiến cho tất cả sốc hơn bao giờ hết. Đặt tiêu đề bài đăng là "Tôi bị bạn trai đánh”, nữ streamer thu hút sự chú ý của người xem. Trong buổi trò chuyện, cô tiết lộ rằng đã bị bạn trai của mình đe dọa và hành hung trong nhiều năm vì vô tình để lộ video nhạy cảm của bản thân.

Từng gây sốc với hành động thay đồ trên sóng, nữ streamer bất ngờ cầu cứu CĐM: Bị bạn trai bạo hành, dọa tung video nhạy cảm - Ảnh 2.

Eddyrin thừa nhận đang sống cùng bạn trai, sau trận đòn roi man rợ gần nhất của anh ta, cô đã quyết tâm làm chương trình phát sóng này để vạch trần.

Chuyện là vài năm trước, cô nàng quen biết và có mối quan hệ với người đàn ông khác. Anh chàng bạn trai hiện tại đã bắt quả tang và ghi hình được khoảnh khắc ân ái của Eddyrin và dọa tung video nhạy cảm lên mạng. Đây cũng là “con tin” khiến nữ streamer bị bạn trai kiểm soát suốt thời gian qua.

Trên sóng stream, vì quá phẫn uất, cô nàng không ngừng chửi thề, bên cạnh đó là những giọt nước mắt bất lực. Cô nàng cho biết, bạn trai của cô đang chuẩn bị đăng video trên công khai ra cả nước ngoài. Cô cũng đã yêu cầu chia tay thế nhưng anh này không đồng ý, thậm chí còn dọa tự tử.

Từng gây sốc với hành động thay đồ trên sóng, nữ streamer bất ngờ cầu cứu CĐM: Bị bạn trai bạo hành, dọa tung video nhạy cảm - Ảnh 3.

Vừa sợ hãi, vừa bối rối, Eddyrin không còn cách nào khác đành trông chờ vào sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng và cộng đồng mạng. 

Từng gây sốc với hành động thay đồ trên sóng, nữ streamer bất ngờ cầu cứu CĐM: Bị bạn trai bạo hành, dọa tung video nhạy cảm - Ảnh 4.
Từng gây sốc với hành động thay đồ trên sóng, nữ streamer bất ngờ cầu cứu CĐM: Bị bạn trai bạo hành, dọa tung video nhạy cảm - Ảnh 5.