Cao thủ võ lâm gặp 3 bộ bí kíp cực âm độc, tàn ác này cũng phải dè chừng

Ngoài những bộ tuyệt thế bí kíp với uy lực kinh thiên động địa, truyện Kim Dung còn ẩn chứa nhiều loại võ công cực kỳ âm độc, tàn nhẫn biến người sử dụng trở thành kẻ khiến cả giang hồ khiếp sợ…

Hóa Công Đại Pháp

Xuất hiện trong Thiên Long Bát Bộ, Hóa Công Đại Pháp là môn nội công được sáng tạo bởi Đinh Xuân Thu - một trong những đệ tử của Vô Nhai Tử. Do bất mãn sư phụ vì không truyền cho mình Bắc Minh Thần Công, Đinh Xuân Thu đã tự mình nghĩ ra thứ công phu mới, sao chép nguyên lý làm suy yếu nội lực của đối phương từ tuyệt thế bí kíp kể trên.

Cao thủ võ lâm gặp 3 bộ bí kíp cực âm độc, tàn ác này cũng phải dè chừng - Ảnh 1.

Hấp Công Đại Pháp do Đinh Xuân Thu sáng tạo lấy nguyên lý từ Bắc Minh Thần Công

Điểm khác biệt giữa Hóa Công Đại Pháp và Bắc Minh Thần Công là thay vì hút nội lực đối thủ để sử dụng, Đinh Xuân Thu lại tu luyện bằng cách hút chất độc từ vô số loại độc vật vào cơ thể, rồi sau đó đánh vào cơ thể đối thủ để hóa giải nội công của mục tiêu. Khi luyện, Đinh Xuân Thu tuyệt đối cần có món "Thần Mộc Vương Đỉnh" để hút chất độc hàng ngày, chính là nguyên nhân khiến lão từ Tinh Túc trở về Trung Nguyên để truy sát đòi "hàng" từ A Tử…

Cao thủ võ lâm gặp 3 bộ bí kíp cực âm độc, tàn ác này cũng phải dè chừng - Ảnh 2.

Mấu chốt của bộ võ công âm độc này là hàng ngày phải hút chất độc liên tục vào thân thể

Huyền Minh Thần Chưởng

Bộ võ công này hẳn đã không còn xa lạ với những độc giả yêu thích Ỷ Thiên Đồ Long Ký, bởi chính chàng Trương Vô Kỵ của chúng ta khi bé đã từng nếm thử cái tàn độc của nó. Người trúng Huyền Minh Thần Chưởng trên người sẽ hiện dấu chưởng lực đen sẫm, lạnh buốt toàn thân, độc tính lan dần vào ngũ tạng mà đau đớn đến chết. Bởi mức độ âm hàn không gì chữa nổi, chỉ khi luyện được Cửu Dương Chân Kinh, người trúng Huyền Minh Thần Chưởng mới có cơ hội thoát khỏi cửa tử.

Cao thủ võ lâm gặp 3 bộ bí kíp cực âm độc, tàn ác này cũng phải dè chừng - Ảnh 3.

Đòn Huyền Minh Chưởng này đã từng khiến Trương Vô Kỵ suýt chút nữa thì lìa xa thế gian

Tương truyền, môn võ công này do Bách Tổn Đạo Nhân tạo ra, vốn bị cho là đã thất truyền nhưng không biết vì sao lại rơi vào tay Huyền Minh Nhị Lão. Cũng chính Huyền Minh Thần Chưởng đã giúp hai "lão già" ấy đánh bại vô số cao thủ Trung Nguyên làm người người khiếp sợ. Sau này, phải nhờ tới sự trợ giúp của Triệu Mẫn, Trương Vô Kỵ mới có thể đánh bại Huyền Minh Nhị Lão.

Cao thủ võ lâm gặp 3 bộ bí kíp cực âm độc, tàn ác này cũng phải dè chừng - Ảnh 4.

Vì bản chất âm hàn, Huyền Minh Chưởng khi đưa vào game online thường được gắn với băng

Cửu Âm Bạch Cốt Trảo

Sự đáng sợ của Cửu Âm Bạch Cốt Trảo là vốn dĩ, nó được hướng theo đường lối của Đạo Gia, xua quỷ trừ tà để trường sinh dưỡng mệnh. Tuy nhiên, khi Mai Siêu Phong cùng Trần Huyền Phong ăn cắp nửa cuốn Cửu Âm Chân Kinh, tập luyện mà không nắm được yếu chỉ trong đó nên đã lấy… sọ người thật để hành công. Bà ta luyện từ đường chính thành đường tà, sát hại người vô số khiến bộ thần công trở thành ác mộng với rất nhiều nhân sĩ võ lâm.

Cao thủ võ lâm gặp 3 bộ bí kíp cực âm độc, tàn ác này cũng phải dè chừng - Ảnh 5.

Chu Chỉ Nhược, Mai Siêu Phong là 2 nữ nhân từng khiến cả võ lâm kinh hãi vì Cửu Âm Bạch Cốt Trảo

2 nữ nhân đáng nhớ nhất với bộ võ công tàn độc này chính là Mai Siêu Phong và Chu Chỉ Nhược, cả 2 khi luyện đều mang tâm bất chính, hiểu sai ý tứ câu chữ mà hóa thành đại ma đầu. Sau này, người được coi là truyền nhân của Thần Điêu Đại Hiệp - Hoàng Sam Nữ Tử đã dùng chính công phu Cửu Âm Thần Trảo chân chính để đánh bại Chu Chỉ Nhược một cách dễ dàng. Thế mới biết, dù võ công truyện Kim Dung có biến hóa tới nhường nào, nếu được rèn luyện trong tâm ma, ắt sẽ trở thành đại họa.

Cao thủ võ lâm gặp 3 bộ bí kíp cực âm độc, tàn ác này cũng phải dè chừng - Ảnh 6.

Cửu Âm Bạch Cốt Trảo xuất hiện trong Nhất Mộng Giang Hồ

Tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho ngành công nghiệp game online sau này

Sẽ ra sao nếu như thay vì được lựa chọn đường chính nghĩa, tu luyện những bộ thần công cái thế để trở thành vị đại hiệp nhất phẩm, bạn lại có quyền đi theo hướng tà, chuẩn bị vang danh giang hồ với những môn võ công ai nấy đều e dè, khiếp sợ? Đó là câu hỏi đã giúp tạo ra Nhất Mộng Giang Hồ, tựa game nhập vai kiếm hiệp mới nhất chuẩn bị ra mắt game thủ Việt.

Cao thủ võ lâm gặp 3 bộ bí kíp cực âm độc, tàn ác này cũng phải dè chừng - Ảnh 7.

Tựa game cho phép người chơi lựa chọn những bộ võ công ngay từ ban đầu thay vì các môn phái

Tựa game đem đến 11 bộ võ học và hơn 40 chiêu thức quen thuộc từ tiểu thuyết Kim Dung, cho phép người chơi thỏa sức phát triển nhân vật, xây dựng thiên hướng võ công một cách độc đáo nhất. Hãy tưởng tượng một gã cao thủ vừa sở hữu nguồn nội lực vô tận từ Cửu Dương Chân Kinh, tay trái sử ra Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, tay phải lại có thể tùy biến các loại vũ khí khác nhau trong trận chiến... Quả thật, ngay từ khi thông tin về tựa game cho phép người chơi tùy biến võ học, sống lại cảm giác võ lâm, kiếm hiệp chân thực nhất là Nhất Mộng Giang Hồ chuẩn bị ra mắt, cộng đồng fan cuồng MMORPG đã đứng ngồi không yên.

Cao thủ võ lâm gặp 3 bộ bí kíp cực âm độc, tàn ác này cũng phải dè chừng - Ảnh 8.
Cao thủ võ lâm gặp 3 bộ bí kíp cực âm độc, tàn ác này cũng phải dè chừng - Ảnh 9.
Cao thủ võ lâm gặp 3 bộ bí kíp cực âm độc, tàn ác này cũng phải dè chừng - Ảnh 10.

Vô số tuyệt thế võ công từ truyện Kim Dung lại một lần nữa được tái hiện

Theo dự kiến, tựa game sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào tháng 6 sắp tới, mọi thông tin chi tiết về Nhất Mộng Giang Hồ, bạn đọc đã có thể tìm hiểu ngay tại: https://www.facebook.com/NhatMongGiangHo.SohaGame/