Cặp đôi mê Liên Quân tới nỗi "quẩy" Rank mọi lúc, hành trình từ lễ ăn hỏi tới khi có baby khiến dân mạng trầm trồ

Trải qua khoảng thời gian gắn bó, tìm hiểu thì cộng đồng Liên Quân chứng kiến ngày càng nhiều những cái kết có hậu.

Liên Quân Mobile là tựa game di động phổ biến nhất ở VN và nó cũng trở thành chất xúc tác để tình cảm đôi lứa thăng hoa. Hình ảnh không ít những cặp đôi biến những cuộc hẹn hò là thời điểm cùng nhau leo Rank không phải hiếm. Nhà phát triển cũng khéo léo thêm khá nhiều tính năng và vật phẩm để những cặp đôi yêu xa vẫn có thể gửi gắm tình cảm của mình cho nhau. Trải qua khoảng thời gian gắn bó, tìm hiểu thì cộng đồng Liên Quân cũng chứng kiến ngày càng nhiều những cái kết có hậu.

Cặp đôi mê Liên Quân tới nỗi quẩy Rank mọi lúc, hành trình từ lễ ăn hỏi tới khi có baby khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh 1.

Liên Quân là thứ gắn kết đôi trẻ trong nhiều năm, góp phần dẫn tới một cái kết có hậu cho chuyện tình khó tin này

Mới đây thôi, nữ game thủ Mỹ Huyền đã hào hứng chia sẻ "thành quả" của cuộc tình nên duyên nhờ Liên Quân khiến cộng đồng trầm trồ. Theo đó, sau hơn 1 năm làm đám cưới với chàng trai cùng có chung đam mê thì cô nàng chuẩn bị có em bé.

"Đã hỏi, đã cưới và 4 tuần nữa đón baby.

10/7/19 Hỏi

31/12/19 cưới

17/11/20 Đón Baby"

Cặp đôi mê Liên Quân tới nỗi quẩy Rank mọi lúc, hành trình từ lễ ăn hỏi tới khi có baby khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh 2.

Tình yêu lớn đã giúp 2 bạn trẻ dũng cảm vượt qua tất cả

Cặp đôi mê Liên Quân tới nỗi quẩy Rank mọi lúc, hành trình từ lễ ăn hỏi tới khi có baby khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh 3.

Liên Quân đã nên duyên cho đôi trẻ

Cặp đôi mê Liên Quân tới nỗi quẩy Rank mọi lúc, hành trình từ lễ ăn hỏi tới khi có baby khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh 4.

"Sáng đi làm, tối đi học, khuya về chơi game cùng anh chồng", chia sẻ của Huyền

Cặp đôi mê Liên Quân tới nỗi quẩy Rank mọi lúc, hành trình từ lễ ăn hỏi tới khi có baby khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh 5.

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày hoàn thiện giấy tờ hôn nhân

Cặp đôi mê Liên Quân tới nỗi quẩy Rank mọi lúc, hành trình từ lễ ăn hỏi tới khi có baby khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh 6.

Nữ chính trong câu chuyện đã sắp tới ngày sinh nở

Đôi trẻ sau khi tới được với nhau vẫn coi Liên Quân là một món giải trí tinh thần sau những giờ làm việc. Chuyện tình Mỹ Huyền - Trọng Hiếu càng làm tăng thêm niềm tin về việc "chơi game sẽ có người yêu". Cư dân mạng đa phần đều ngưỡng mộ khi đón nhận những hình ảnh ngập tràn sự hân hoan, hạnh phúc mà Mỹ Huyền chia sẻ.

Ảnh: Internet