Câu chuyện ngôn tình “cẩu huyết” của game thủ Liên Quân bỗng chốc biến thành “đam mỹ” theo một cách không thể cay đắng hơn

Tưởng rằng, game thủ Liên Quân trong bài viết này đã tìm được một nửa của mình thì bỗng dưng, mọi thứ tan biến thành mây khói theo một cách hết sức đau lòng.

Những câu chuyện tình cảm trên mạng xã hội, đặc biệt qua các tựa game như Liên Quân Mobile luôn thu hút được sự chú ý của cộng đồng. Bởi lẽ, "trên dòng đời tấp nập" còn khó tìm thấy một nửa của nhau, vậy mà có những game thủ thông qua một sản phẩm ảo, môi trường ảo vẫn có thể tìm được ý trung nhân của mình là một chuyện quả thực xưa nay hiếm.

Câu chuyện ngôn tình “cẩu huyết” của game thủ Liên Quân bỗng chốc biến thành “đam mỹ” theo một cách không thể cay đắng hơn - Ảnh 1.

Với Liên Quân Mobile, cũng có game thủ như thế. Với một lượng người chơi lớn thì việc "say nắng" lẫn nhau qua những lần đấu rank ghép đội  ngẫu nhiên khiến cho nhiều "tiếng sét ái tình" vang lên trong tim mỗi game thủ. Chỉ cần một chút hợp ý, một chút tương đồng, đã có rất nhiều cặp đôi trong Liên Quân nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng không phải đối với người chơi được nhắc đến trong bài viết này.

Câu chuyện ngôn tình “cẩu huyết” của game thủ Liên Quân bỗng chốc biến thành “đam mỹ” theo một cách không thể cay đắng hơn - Ảnh 2.

Câu chuyện được người chơi này chia sẻ như sau: "Mối tình ảo 4 tháng trên mạng của tôi kết thúc khi cô gái dịu dàng hiền thục tôi yêu ngày nào vô tình bật mic trong game và call team với tôi như 2 thằng đàn ông. Thậm chí giọng còn trầm và men hơn cả giọng tôi!". Nghe thật cay đắng.

Câu chuyện ngôn tình “cẩu huyết” của game thủ Liên Quân bỗng chốc biến thành “đam mỹ” theo một cách không thể cay đắng hơn - Ảnh 3.

Có lẽ, chàng game thủ trong câu chuyện này đã say nắng cô nàng "Alice" chỉ qua một vài câu chat trong game, rồi cứ thế chàng đánh rừng, nàng trợ thủ kéo nhau qua từng trận rank qua ngày. Tuy nhiên, trong lịch sử làng game online Việt từ trước đến nay, đâu có thiếu những trường hợp "cú có gai", tức là giả gái để lợi dụng, lừa đảo. Tiếc cho chàng trai này đã quá ngây thơ và tin người mất rồi.

Câu chuyện ngôn tình “cẩu huyết” của game thủ Liên Quân bỗng chốc biến thành “đam mỹ” theo một cách không thể cay đắng hơn - Ảnh 4.

Chính điều này đã khiến cho tất cả những thành viên của group Liên Quân được một phen cười ra nước mắt. Rõ ràng đây là một câu chuyện buồn của nhân vật chính nhưng lại thu về rất nhiều lượt cảm xúc "haha" của người chơi Liên Quân. Với hơn 6.800 lượt cảm xúc nhưng có tới hơn 3.100 lượt "haha", gần 1.000 lượt bình luận và 106 lượt chia sẻ, đây thực sự trở thành một câu chuyện buồn… cười dành cho cộng đồng Liên Quân trong những ngày qua.

Câu chuyện ngôn tình “cẩu huyết” của game thủ Liên Quân bỗng chốc biến thành “đam mỹ” theo một cách không thể cay đắng hơn - Ảnh 5.