Chưa thi đấu, fan đội tuyển Liên Quân này đã gáy “chắc chắn đi SEA Games", đụng vào nỗi đau của Team Flash

Dù mới chỉ có khả năng cao sẽ thi đấu vòng tuyển chọn SEA Games nhưng fan của đội tuyển này đã “gáy mạnh”.

ĐTDV của Liên Quân đang đi đến những vòng đấu cuối cùng để lựa chọn ra bốn cái tên đứng đầu tham dự vòng tuyển chọn SEA Games. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể chắc chắn được đội tuyển nào sẽ đại diện cho Liên Quân Việt Nam tham dự kỳ SEA Games sắp tới, tuy nhiên thì nhiều người cũng hy vọng rằng sẽ chọn ra được một cái tên mạnh nhất để giành HCV ngay trên sân nhà.

Chưa thi đấu, fan đội tuyển Liên Quân này đã gáy “chắc chắn đi SEA Games, đụng vào nỗi đau của Team Flash - Ảnh 1.

Để nói về phong độ và thực lực thì ở thời điểm hiện tại, có lẽ Saigon Phantom và V Gaming là hai cái tên mạnh nhất của Liên Quân Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ, Saigon Phantom là đương kim vô địch ĐTDV còn V Gaming thì cũng đã có một mùa giải “rồng phượng” tại sân chơi quốc tế của Liên Quân Mobile.

Chưa thi đấu, fan đội tuyển Liên Quân này đã gáy “chắc chắn đi SEA Games, đụng vào nỗi đau của Team Flash - Ảnh 2.

Dù vẫn chưa thể khẳng định đội nào sẽ đại diện cho Liên Quân Việt Nam đi tham dự SEA Games nhưng fan của Saigon Phantom đã kịp “gáy” rằng chắc chắn “Chốt luôn 1 câu cho nó vuông là SGP chắc suất đi SEA Games luôn vì quá ao chình so với phần còn lại của DTDV”. Quả thực với phong độ hiện tại thì đúng là Saigon Phantom là cái tên sáng giá nhất để giành HCV SEA Games sắp tới.

Chưa thi đấu, fan đội tuyển Liên Quân này đã gáy “chắc chắn đi SEA Games, đụng vào nỗi đau của Team Flash - Ảnh 3.

Tuy nhiên, bài học của Team Flash vào năm 2019 vẫn còn đó, đội mạnh nhất chưa chắc đã phải là cái tên xuất sắc nhất mà còn dựa vào nhiều yếu tố. Vì thế, dù Saigon Phantom nắm trong tay lợi thế về tinh thần và phong độ thì cũng không thể loại trừ bất ngờ sẽ xảy ra trong thời gian sắp tới. Hy vọng rằng, lần này Liên Quân VN sẽ chọn ra được đúng cái tên mạnh nhất để thay mặt đi SEA Games và giành HCV ngay trên sân nhà.