CĐM chế ảnh “Sếp phát cáu” vì bị lôi ra so sánh với Khá Bảnh và Among Us trong MV Muộn Rồi Mà Sao Còn

Among Us tưởng chừng đã hết hot bỗng dưng lại được hồi sinh Sơn Tùng M-TP ra mắt MV mới Muộn Rồi Mà Sao Còn.

Sơn Tùng M-TP tung ra MV “Muộn Rồi Mà Sao Còn” vào trước kỳ nghỉ lễ 30/4 và chỉ sau một thời gian ngắn, MV này đã đạt được cột mốc hơn mười triệu views. Tính đến thời điểm hiện tại, Muộn Rồi Mà Sao Còn thậm chí đã xấp xỉ 30 triệu lượt xem và vẫn giữ vị trí Top 1 trên tab Thịnh Hành của YouTube.

CĐM hùa nhau chế ảnh Sếp phát cáu vì bị lôi ra so sánh với Khá Bảnh và Among Us trong MV Muộn Rồi Mà Sao Còn - Ảnh 1.

Việc MV của Sơn Tùng M-TP tạo được hiệu ứng vốn dĩ không có gì là lạ, nhưng điều thú vị là Muộn Rồi Mà Sao Còn của “sếp” lần này lại tác động ít nhiều tới cộng đồng game thủ. Mới đây, game thủ Việt đã nhắc tới rất nhiều đến Among Us bởi tạo hình của Sơn Tùng trong MV mới này khiến cư dân mạng liên tưởng đến các phi hành đoàn trong tựa game đình đám của năm 2020.

CĐM hùa nhau chế ảnh Sếp phát cáu vì bị lôi ra so sánh với Khá Bảnh và Among Us trong MV Muộn Rồi Mà Sao Còn - Ảnh 2.

Thậm chí, cộng đồng mạng còn hùa nhau chế ảnh Sơn Tùng M-TP phát cáu vì bị so sánh với nhân vật trong Among Us. Tất nhiên, đây chỉ là ảnh chế nhưng phần nào cũng cho thấy sự lan tỏa của MV “Muộn Rồi Mà Sao Còn” tác động ít nhiều lên tới cộng đồng game thủ Việt.

CĐM hùa nhau chế ảnh Sếp phát cáu vì bị lôi ra so sánh với Khá Bảnh và Among Us trong MV Muộn Rồi Mà Sao Còn - Ảnh 3.

Ảnh chế của một bộ phận CĐM

Among Us đã hết hot từ khá lâu nhưng đây vẫn được xem là một trong số các sản phẩm hiện tượng đặc biệt của năm 2020 vừa qua. Nổi lên đúng vào giai đoạn đại dịch Covid-19 căng thẳng nhất, Among Us – một tựa game ra đời từ năm 2018 nhưng phải hai năm sau mới bắt đầu được đông đảo game thủ biết đến bỗng trở nên nổi tiếng, là sản phẩm gắn kết con người với con người trong đại dịch nguy hiểm toàn cầu.

CĐM hùa nhau chế ảnh Sếp phát cáu vì bị lôi ra so sánh với Khá Bảnh và Among Us trong MV Muộn Rồi Mà Sao Còn - Ảnh 4.

Có người còn chế cả ảnh Khá Bảnh

Giờ đây, Sơn Tùng M-TP lại khiến cho cư dân mạng lại một lần nữa nhớ đến Among Us và biết đâu trong thời gian tới, tựa game này lại “hot” trở lại một lần nữa tại thị trường Việt Nam thì sao.