PUBG Mobile Ấn Độ sẽ có tên gọi mới khi ra mắt chính thức

03/05/2021 Bạn đang mong chờ tựa game mobile nào ra mắt vào tháng 05/2021 này? Thị trường Việt Nam hứa hẹn sôi động hơn nữa với một mùa hè nhiều game hay.

QUỐC TẾ_ PUBG Mobile Ấn Độ sẽ có tên gọi mới khi ra mắt với tên dự kiến là Battlegrounds Mobile India. Cộng đồng người chơi đang kỳ vọng về màn “tái xuất” này.

PUBG Mobile vẫn có hi vọng mở cửa trở lại Ấn Độ kể từ khi bị cấm tháng 09 năm 2020 bởi chính quyền địa phương. Đây cũng là một trong những trò chơi battle royale mobile được nhắc đến nhiều nhất và cộng đồng nơi đây mong mỏi sự ra mắt trở lại của trò chơi này.

Battlegrounds Mobile India là phiên bản dành cho Ấn Độ

Battlegrounds Mobile India là phiên bản dành cho Ấn Độ

Theo thông tin mới chia sẻ, nếu game ra mắt tựa game sẽ có tên mới là Battlegrounds Mobile India. Một báo cáo cho thấy  nhà phát triển và các bên liên quan trong đó có giới chức địa phương đang đàm phán các điều khoản để tìm hướng cho việc trò chơi battle royale quay trở lại thị trường Nam Á này.

PUBG Mobile Ấn Độ sẽ được đổi thành Battlegrounds Mobile India song thời gian để mở cửa trở lại đến nay vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, một vài nguồn tin cho hay, vào ngày 18 tháng 03 năm 2021, Krafton Inc đã đăng ký 4 tên miền dự kiến cho việc mở website trò chơi PUBG Mobile tại đây, đó là:

  • battlegroundsmin.com
  • battlegroundsmindia.com
  • battlegroundsmobilein.com
  • battlegroundsmobileindia.com

Battlegrounds Mobile India được cho là sẽ có những thay đổi quan trọng nhằm phù hợp hơn với người dùng ở quốc gia Nam Á.

Thông tin rò rỉ cho hay game PUBG Mobile Ấn Độ mang tên khác là Battlegrounds Mobile India

Thông tin rò rỉ cho hay game PUBG Mobile Ấn Độ mang tên khác là Battlegrounds Mobile India

Những tuần gần đây có sự thảo luận trên nhiều diễn đàn về số phận của bản phát hành PUBG Mobile ở quốc gia Nam Á. Rõ ràng nhất là một video xuất hiện gần đây của YouTuber GodNixon Gaming – streamer nổi tiếng trong cộng đồng game PUBG di động và khiến nhiều người chú ý.

“PUBG Mobile phát hành lại ở Ấn Độ giờ chỉ còn là vấn đề thời gian” – nhận định của YouTuber này làm cho người chơi tại đây hào hứng và tràn đầy hi vọng về tương lai của sản phẩm battle royale từng bị cấm vĩnh viễn cho đến nay ở đây. Điều đáng nói và càng có tính chắc chắn hơn khi GodNixon không phải là người duy nhất nói về thông tin này.

Hiện tại hãng game Krafton đang xúc tiến cho việc ra mắt trò chơi PUBG Mobile ở Ấn Độ. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong các tin bài sau.