Tướng mới Iggy của Liên Quân Mobile "siêu lỗi”, level 2 đã không có đối thủ?

Iggy - Vị tướng thứ 108 của Liên Quân Mobile tiếp tục gây shock vì quá Imba với bộ kỹ năng “không có đối thủ” của mình!

Đệ Nhất Mỹ Nam Iggy là vị tướng thứ 108 và chiến binh hiếm hoi được tặng free ngay khi vừa ra mắt. Dù hoàn toàn miễn phí, nhưng sức mạnh mà Iggy sở hữu lại vô cùng đáng gờm, sẵn sàng thổi bay bất cứ kẻ địch nào cản bước hắn ta trên chiến trường Valor khốc liệt. 

Tướng mới Iggy của Liên Quân Mobile siêu lỗi”, level 2 đã không có đối thủ? - Ảnh 1.

Iggy quá mạnh mẽ và đang làm chủ mọi trận đấu của Liên Quân Mobile.

Để có thể nói về vị tướng này thì đây chính là một Pháp sư với khả năng “hack” chiêu liên tục lên đối thủ. Iggy có nội tại đặc biệt giúp tích trữ số lần sử dụng cho chiêu 1 của mình - Ma Thuật Bùng Nổ. Điều này có nghĩa rằng, chỉ khi lượng tích trữ này tiêu hao hết thì Iggy mới không thể xả skill trong chiến đấu. 

Tướng mới Iggy của Liên Quân Mobile siêu lỗi”, level 2 đã không có đối thủ? - Ảnh 2.

Ma Thuật Bùng Nổ cũng là chiêu thức gây sát thương chính của Iggy có thể spam liên tục trong chiến đấu!

Lý do khiến Iggy trở nên quá bá đạo như hiện tại, chính bởi sự thay đổi to lớn mà “Gà rán” đã áp dụng lên chiêu 2 - Hỏa Tốc Bùng Cháy. Trước đây, tại máy chủ thử nghiệm, Iggy có thể lướt tới một khoảng cách ngắn, gây sát thương phép và làm choáng nếu trúng tướng địch nhờ chiêu 2. Tuy vậy, tại máy chủ hiện tại, mỗi khi Iggy sử dụng chiêu 2 trúng kẻ địch, hắn sẽ đẩy lùi, đánh dấu đối thủ và lập tức được hoàn trả tiêu hao của chiêu 1 trong thời gian dấu ấn còn hiệu lực. 

Tướng mới Iggy của Liên Quân Mobile siêu lỗi”, level 2 đã không có đối thủ? - Ảnh 3.

Một pháp sư có thể Spam Skill liên tục là điều chưa từng có trong Liên Quân Mobile.

Hiện tại, nếu đem so sánh với tất cả các vị tướng ở lv2, chắc chắn không ai có thể đánh bại được Iggy nếu solo tay đôi bởi khả năng gây sát thương dường như “vô tận” của hắn ta. Chưa kể đến việc chiêu cuối của hắn có tầm sử dụng vô cùng xa, không hiển thị dấu hiệu và thời gian xuất chiêu nhanh chóng khiến không một kẻ địch nào có thể dễ dàng chạy trốn khỏi Đệ Nhất Mỹ Nam mà toàn mạng. Có thể nói, Iggy hứa hẹn sẽ là một trong những Pháp Sư mạnh mẽ nhất trong thời gian sắp tới bởi tiềm năng to lớn của mình.

Tướng mới Iggy của Liên Quân Mobile siêu lỗi”, level 2 đã không có đối thủ? - Ảnh 4.

Độ Hot mà Iggy mang lại áp đảo cả sự kết hợp giữa Liên Quân Mobile & Bleach trong thời gian gần đây.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng nhập để sở hữu Iggy hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay? Chắc chắn với sự Imba “kinh dị” mà Iggy mang lại, vị tướng này sẽ nhanh chóng nhận được những chỉnh sửa thích hợp để “cân bằng hóa” đấu trường Valor. Tranh thủ quãng thời gian đó, hãy tận dụng Iggy làm “con bài tẩy” để leo hạng thần tốc nhé!