ICON Series SEA Mùa Hè: Kết quả thi đấu ngày 1/5, định hình top4

Vòng bảng giải đấu danh giá nhất bộ môn LMHT Tốc Chiến ICON Series SEA Mùa Hè 2012 đã gần đi đến hồi kết khi tuần thi đấu thứ 3 đã sắp kết thúc.

MỤC LỤC [Hiện]

Trải qua gần 3 tuần thi đấu với những diễn biến hết sức căng thẳng và những trận đấu hết sức bất ngờ của 10 đội tuyển tham gia giải đấu ICON Series SEA mùa Hè 2021 này, và những cái tên góp mặt trong ngày thi đấu trùng ngày Quốc tế Lao Động là:CES vs DRK | RSG vs FL | GH vs VEC.

CES 3-1 DRK

CES ở mùa giải này đang cho thấy sự ổn định nhất định khi họ tỏ ra ngang bằng với các đối thủ top4 và quá áp đảo so với các đội nhánh dưới, DRK đang tỏ ra họ không thể cạnh tranh một vị trí ở nhóm trên nữa khi mà chỉ có duy nhất một chiến thắng dù đã trải qua gần 3 tuần thi đấu. Và đối đầu với CES thì dường như mọi người cũng đã đoán được kết cục của họ rồi, không nằm ngoài dự đoán khi DRK chỉ có thể kéo dài trận đấu thêm 1 ván và để thua CES với tỉ số 3-1

FL 3-0 RSG

Team Flash với tuần thi đấu toàn thắng này đang là một điểm báo động cho Saigon Phantom khi họ đang bám sát với 6 trận thắng bằng với SGP nhưng thi đấu hơn 1 trận. RSG là đội tuyển được kỳ vọng là ứng cử viên vô địch vì đã là nhà vô địch tiền mùa giải và họ đang rất quyết tâm để đạt cho mình thứ hạng đủ để vào vòng playoff nhưng ở thời điểm này khi gặp Team Flash thì họ đã phải bị dội một gáo nước lạnh. RSG đã phải chịu thất bại quá chóng vánh trước FL với tỉ số 3-0 và dường như mục tiêu của họ đã không còn nữa.

VEC 3-0 GameHome

Với một GameHome đang hừng hực khí thế để có cơ hội lọt vào vòng playoff của giải đấu ICON Series SEA mùa Hè 2021 thì đây tưởng chừng sẽ là một thử thách khó nhằn cho các tuyển thủ VEC. Nhưng với một phong độ cao và màn toả sáng của các thành viên thì VEC đã dập tắt hy vọng có điểm của GH Esport và qua đó đã vươn lên xếp trên SBTC Esports trong cuộc đua vào vòng trong đầy khắc nghiệt này.