CĐM phấn khích khi Eimi Fukada trở thành game thủ “hardcore” thực sự, thậm chí thách đấu solo mid

Mới đây, Eimi Fukada lại một lần nữa khiến cho CĐM bất ngờ.

Eimi Fukada được biết tới là một nữ diễn viên nổi tiếng và có một lượng fan vô cùng đông đảo tại Việt Nam. Đương nhiên, sự nổi tiếng này gắn liền với điều gì thì có lẽ tất cả đều đã biết. Thế nhưng dạo thời gian gần đây, Eimi Fukada còn rất được lòng game thủ khi liên tục đăng tải những hình ảnh liên quan đến game trên Fanpage.

CĐM phấn khích khi Eimi Fukada trở thành game thủ “hardcore” thực sự, thậm chí thách đấu solo mid - Ảnh 1.

Từ lần hóa thân thành Zed cho tới Genshin Impact hay mới đây là được fan Việt tặng một skin Liên Quân SSS hữu hạn. Chừng đó có lẽ vẫn chưa đủ khi mà vào tối ngày hôm qua, Eimi Fukada lại một lần nữa khiến cho CĐM bất ngờ khi đăng tải hình ảnh liên quan đến LMHT trên Fanpage của mình kèm dòng trạng thái “1v1 only mid?”.

CĐM phấn khích khi Eimi Fukada trở thành game thủ “hardcore” thực sự, thậm chí thách đấu solo mid - Ảnh 2.

Ngay lập tức, Eimi Fukada đã nhận được rất nhiều phản hồi tới từ cộng đồng game thủ. Được biết, hình ảnh mà Eimi Fukada đăng tải trên Fanpage là một phiên bản “sáng tạo” skin KDA Eimi Fukada Prestige Edition kèm theo cả “combo” Thiêu đốt và Tốc biến. Tất nhiên, đây chỉ là hình ảnh “vui” của nữ diễn viên song cũng đủ để khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy phấn khích.

CĐM phấn khích khi Eimi Fukada trở thành game thủ “hardcore” thực sự, thậm chí thách đấu solo mid - Ảnh 3.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người chơi hy vọng sẽ được một lần “solo mid” cùng với nữ diễn viên, thậm chí là thách đấu với hy vọng biết đâu sẽ có được… phần thưởng từ nữ diễn viên. Điều đáng nói là, nếu như mọi lần đa phần người bình luận đều là người Việt thì với hình ảnh này, có cả những game thủ nước ngoài thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Eimi Fukada. Vậy mới thấy, không chỉ có một lượng fan đông đảo, Eimi Fukada giờ đây còn được biết tới như là một “game thủ hardcore” và ngày càng có được sự yêu mến của cộng đồng game thủ thế giới.

http://kenhtingame.com/cdm-phan-khich-khi-eimi-fukada-tro-thanh-game-thu-hardcore-thuc-su-tham-chi-thach-dau-solo-mid-2022041009345399.chn