Century Age of Ashes: tựa game “long đấu” đầy cuốn hút sắp ra mắt trên Mobile

Century Age of Ashes dự kiến ra mắt mobile trong năm 2022, nơi bạn là một chiến binh cùng với chú rồng của mình tham gia vào các cuộc chiến.

Century Age of Ashes thuộc thể loại nhập vai hành động trực tuyến đã có mặt trên PC, PlayStation, XBOX. Trò chơi cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới game thủ, từ sự thành công đó nhà phát triển Playwing quyết định phổ biến đứa con tinh thần của mình trên nền tảng Mobile. Game dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022.

Cốt truyện Century Age of Ashes

Trò chơi lấy bối cảnh thời Trung Cổ huyền bí, hoang dã. Ở đây thường xuyên diễn ra các cuộc chiến tranh giành quyền lợi, địa vị, vinh quang. Thay vì là các cuộc chiến của các kỵ sĩ, hiệp sĩ quen thuộc, thì trong thế giới này cuộc chiến của các hiệp sĩ rồng là phổ biến và tàn khốc nhất. Mỗi chiến binh đều có cho mình một chiến hữu là các chú rồng sẵn sàng chinh phạt mọi ngóc ngách của lục địa.

GamePlay Century Age of Ashes

Nếu bạn là một Fan của “Bí kíp luyện rồng” thì Age of Ashes là một tựa game đầy hứa hẹn cho bạn. Lối chơi vô cùng thu hút, khi bạn sẽ hóa thân thành một chiến binh cưỡi trên chiến long của mình lao vào những cuộc chiến. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chú rồng của mình né tránh các đòn tấn công của đối thủ, đồng thời đáp trả chúng bằng các kỹ năng của mình. Với lối chơi đậm chất hành động này, sẽ mang đến cảm giác đầy kích thích khiến bạn không thể rời mắt.

Trước mỗi trận đấu, bạn sẽ chọn cho mình 1 trong 3 nhân vật: Marauder, Windguard và Phantom. Tùy vào phong cách, tâm trạng chơi của mình mà bạn chọn nhân vật phù hợp. Marauder một thợ săn với khả năng đánh dấu kẻ thù theo đuổi chúng đến khi tàn hơi, Windguard một hỗ trợ đúng nghĩa giúp che chắn cho đồng đội, Phantom là sát thủ có thể ẩn mình tiêu diệt kẻ thù. Trò chơi cho phép bạn thay đổi phong cách chiến đấu linh hoạt tránh gây nhàm chán, cũng như tăng tính chiến thuật khi chơi game.

Có 3 chế độ chơi trong Century Age of Ashes

  • Carnage: Những trận chiến 6vs6, giữa 2 đội chiến đấu trong một bản đồ mặc định, khi ngã xuống sẽ được hồi sinh và tiếp tục tham chiến. Bên nào tiêu diệt kẻ địch nhiều hơn sẽ trở thành người chiến thắng.
  • Survival: 3 đội mỗi đội 6 người, không có hồi sinh, chiến đấu đến khi thành viên team của bạn là những người sống sót cuối cùng.
  • Raid: cướp cờ, chiếm cứ điểm bên nào cướp được nhiều cờ và cứ điểm lâu nhất thì giành chiến thắng.

Tinh năng Century Age of Ashes

  • Đồ họa 3D đầy đẹp mắt, khắc họa chi tiết nhân vật, bản đồ  một cách chân thật, sinh động.
  • Tùy chỉnh Skin, phụ kiện: khoác lên cho chú rồng của mình những bộ cánh bắt mắt.
  • Tính năng trực tuyến giúp bạn có thể giải trí cùng bạn bè.

Đánh giá Century Age of Ashes

  • Lối chơi nhịp độ nhanh hấp dẫn.
  • Đồ họa mãn nhãn.
  • Linh hoạt trong phong cách chiến đấu.
  • Game mang đòi hỏi về mặt kỹ năng không bị tình trạng pay to win.

Thời gian ra mắt cụ thể của Century Age of Ashes chưa được tiết lộ, chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game trên Motgame.

Link: Trang chủFanpage của game

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!