Tier list Idle Wonderland tháng 10 tất tần tật các champ mới nhất

Tier list tháng 10 mới nhất của Idle Wonderland được cập nhật, sự xuất hiện bá đạo của Vịt Con Xấu Xí Duckling thay đổi cục diện lớp Support.

Sau khi được ra mắt hơn 1 tháng qua, Idle Wonderland đã có những cập nhật đáng kể nhằm khắc phục các lỗi vặt trong game và bổ sung thêm nhiều vị tướng mới lạ. Do đó, Mọt Game Mobile sẽ cùng các bạn nhìn qua Tier list Idle Wonderland tháng 10 của tất cả các vị tướng hiện đang có và cùng sắp xếp lại đội hình mới để vượt qua các ải đấu cực gắt trong tháng 10 sắp tới nhé!

Idle Wonderland: Tier list tháng 10 tất tần tật các champ mới nhất

Tier list dle Wonderland tháng 10

Tier list Idle Wonderland: Warriors

Lớp nhân vật Warrior bao gồm các vị tướng gây sát thương cận chiến mạnh, có khả năng phòng thủ tương đối và lượng máu khá ổn. Các lớp nhân vật Warrior được chia làm các cập độ như sau.

Idle Wonderland: Tier list tháng 10 tất tần tật các champ mới nhất

  • S+: Prince Spades, Yuri Schnee, Prince Charm
  • S: Dark Queen
  • A: Gale Laddin, Wukong, Red Queen, Quickcut Pinno, Blade Gina, Lil Prince
  • B: Fencer Pedro, Swift Ali. Rogue Jack
  • C: Prince Adam, Princess Ophelia, Gerde, Madman Gatton

Danh sách S+ vẫn giữ nguyên như tierlist tháng 9 với các warrior bá đạo: Prince, Yuri, Prince. Gacha trúng các bé này vẫn có thể sử dụng cho các đội hình tháng 10 ổn áp, tiện cho cả việc leo tháp PvE và PvP mà ít gặp rủi ro.

Với lớp nhân vật S+ bao gồm Prince Spades, Yuri Schnee, Prince Charm. Cánh tấn công S+ được xếp hạng nhờ vào các chiêu thức có sát thương vật lý cao ngất ngưỡng. Chẳng hạn skill Tỏa Linh của Prince Spades, gây sát thương cực mạnh cho những kẻ địch thấp máu, càn quét sân địch cực nhanh.

Cánh tấn công của Yuri và Charm với các bộ kĩ năng giúp giải mọi hiệu quả xấu khi đủ TL hay máu còn dưới 50%. Các champ S+ lớp warrior vừa có khả năng tấn công vừa có khả năng phòng thủ tuyệt đối.

Lớp nhân vật S có sự góp mặt của Dark Queen, tướng tủ của mọi nhà nhờ vào lực chiến cực khủng của cô. Với tuyệt kĩ Tập Kích Tử Vong, Dark Queen càng quen sân địch chỉ trong chớp mắt.

Tier list Idle Wonderland: Support

Đúng với tên gọi, lớp support chủ yếu sẽ buff máu, hồi sinh đồng đội đã hết máu. Lớp nhân vật Support được phân chia tổ đội như sau.

Idle Wonderland: Tier list tháng 10 tất tần tật các champ mới nhất

  • S+: Mad Granny
  • S: Duckling, Dottie, Maid Sophie, Miss Conch
  • A: Nightmare Ella, Nesy, Princess Peaya
  • B: Bremenn, Lettucera, Larissa
  • C: Thumboy, Thumbelina

Trong tháng 9 vừa qua, với sự xuất hiện của Duckling đã thay đổi không ít tier list của lớp support, hứa hẹn sẽ có nhiều cách bày trận mới trong tier list Idle Wonderland tháng 10 có sự tham gia của chú vịt xấu xí này.

Tuy vậy, Mad Granny đã chứng tỏ độ bá đạo của mình khi vẫn nằm ở lớp S+, bà ngoại vẫn có thể dùng tẹt ga trong các pha đấu PvP và PvE  với tuyệt kĩ khiến kẻ địch ngao ngán bởi một loạt hiệu ứng khống chế phục hồi ở phía địch, khống chế sức mạnh, khống chế tầm nhìn và độ chính xác.

Vịt con Duckling đã có cơ hội được nằm kèo trên danh sách Support khi được xếp hạng chỉ sau bà ngoại Granny một bậc. Duckling giúp bảo kê đồng đội cực bá ở đầu game, miễn nhiễm mọi sát thương cho tuyến tấn công, hơn nữa với khả năng phản đòn cực gắt, Vịt cũng khiến bên địch ngao ngán bởi sát thương không hề nhỏ.

Dottie cũng đã có sự chuyển mình sau các bản cập nhật và lội ngược dòng lên hàng S sau Vịt Duckling, ăn chắc kèo so với Miss Conch và Sophie. Dottie được tận dùng nhờ vào tuyến phòng thủ chắc chắn nhờ vào khả năng hồi máu xuyên suốt cho team, kể cả khi cô đã ngủm cũng cho đồng đội lượng máu cực lớn để có thể lật kèo.

Với Maid Sophie, tuyệt kĩ Điểm Tâm Hầu Nữ giúp hồi sinh tướng trong team đã giúp cô được ưu ái và trưng dụng trong mọi đội hình.

Ma Lực Nộ Phát của Miss Conch cũng đã đưa cô vào hạng S lớp Support, với tuyệt kĩ này cô có thể lật kèo mọi thế đấu nhờ việc đóng băng kẻ địch có tốc độ đánh cao nhất, cung cấp khiên né đòn cho nhân vật thấp máu nhất phe ta.

Tier list Idle Wonderland: Mage

Lớp nhân vật Mage có đặc tính đánh xa, tấn công chủ yếu dựa trên các chiêu thức và thường đứng sau lớp nhân vật Guardian. Các cấp bậc giữa các tướng được phân chia như sau

Idle Wonderland: Tier list tháng 10 tất tần tật các champ mới nhất

  • S+: Windy
  • S: Wonder Allish, Medusa, Bunny Bride, Cindy, Fairy Marie
  • A: Wisdom Bird, Liar Hauter, Lorelei
  • B: Queen Lilith, Cindy’s Stepmother, Ma Nữ Rồng Đen, Raven Maal
  • C: Anne, Emerald Mage, Britney, Thumbelina, Wicked Hag

S+ trong Idle Wonderland tier list tháng 10 vẫn thuộc về Windy. Cô vẫn được ưu tiên đứng chủ chốt top bảng nhân vật mạnh nhất, do có sát thương diện rộng với Xích Ma Tinh Linh, cho phép tấn công 3 kẻ địch cùng lúc. Cộng thêm khắc chế team địch hồi máu với tuyệt kĩ Sức Mạnh Linh Hồn.

Lớp nhân vật S bao gồm Wonder Allish, Medusa, Bunny Bride, Cindy, Fairy Marie với các kĩ năng sát thương diện rộng, giảm tốc độ đánh và đóng băng kẻ địch. Lớp nhân vật ở cấp độ S làm tốt vai trò khắc chế kĩ năng của đối phương, vừa có thể tấn công tốt các kẻ thù cùng 1 lúc.

Tier list Idle Wonderland: Guardian

Lớp nhân vật Guardian có lợi thế về phòng thủ cao. Là vị trí đỡ đòn mà mọi tổ đội cần phải có, Guardian có các lớp nhân vật được xếp hạng như sau

Idle Wonderland: Tier list tháng 10 tất tần tật các champ mới nhất

  • S+: Surla
  • S: Triton, Shahryar
  • A: Quasi Mortal, Dark Knight, Federn, Genie Cuya
  • B: Bean Sage, Hans in Luck
  • C: Hookhand

Surla đứng vị trí S+ trong tier list Idle Wonderland tháng 10 sắp tới. Surla vẫn bá đạo nhờ vào nội tại Rối Người Cá, cho ả sức mạnh phòng thủ cực “trâu bò”. Với mỗi Rối Người Cá từ nội tại, ả sẽ được tăng 6% miễn thương và phòng thủ. Chỉ cần Surla còn sống lâu chừng nào, team sẽ càng bất diệt chừng đấy. Ngoài ra mỗi chiêu thức của Surla khi tấn công cũng sẽ hồi cho ả một lượng máu cực khủng.

Vị trí S bao gồm Triton và Shahryar. Triton vừa có khả năng phòng thủ bị động, vừa có khả năng buff ATK, Def cho đồng đội qua chiêu thức Hải Vương Phong Bạo. Còn đối với Shahryar, đây là đơn vị tướng chịu đòn khá tốt, hắn chịu lên đến 50% nguồn sát thương của đồng đội. Do đó, Shahryar là lựa chọn tốt nhất cho tổ đội có sát thương chủ lực cao, ông sẽ bảo kê cho Mage và Warrior của bạn đến cùng.

Tổng kết

Phía trên là Tier list Idle Wonderland trong tháng 10 mà bạn không thể bỏ qua với nhiều sự thay đổi đáng kể từ các lớp nhân vật, đặc biệt là Support. Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến Khách quan của Mọt Game Mobile và tham khảo ý kiến các anh em trên cộng đồng game. Bạn vẫn có thể kiến tạo thêm nhiều đội hình độc đáo và có cho mình thứ hạng các nhân vật theo ý kiến cá nhân. Hi vọng anh em có thể sáng tạo thêm nhiều đội hình mới và vượt ải thành công sau khi tham khảo danh sách này nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: