Đánh giá Project Bloodstrike: có đáng để làm đối thủ của Warzone

Project Bloodstrike là tựa game mới của nhà NetEase. Sinh ra để cạnh tranh với Warzone, game sẽ mang đến cho game thủ những gì?

NetEase lại tiếp tục ra mắt game mới. Để có thể cạnh tranh được với Warzone, nhà phát triển đến từ Trung Quốc đã tạo ra một trò chơi bắn súng sinh tồn mang tên: Project Bloodstrike. Mọt đã trải nghiệm nó và sau đây là những gì Mọt cảm nhận được sau 2 ngày chơi.

sản phẩm mới của NetEase
sản phẩm mới của NetEase

Một chiến trường khốc liệt

Tham gia Project Bloodstrike, người chơi sẽ hóa thân thành những chiến binh anh dũng trên một hòn đảo hoang vắng. Lối chơi vẫn sẽ nhặt đồ, bắn súng, triệt hạ kẻ địch để trở thành người sống sót cuối cùng. Nhưng game vẫn có một sự khác biệt lớn. Khi mới đáp đất, người chơi sẽ nhận được một khẩu lục để phòng thân. Chính nhờ cơ chế này mà Mọt mới không đăng xuất ngay khi đáp đất. Một tính năng đắt giá. Chưa kể, nếu đồng đội trong team chưa bị hạ, bạn hoàn toàn có thể được hồi sinh mà không cần vật phẩm. Mọt nghĩ 2 tính năng trên sẽ là điểm nhấn của game khi game ra mắt chính thức. Và Mọt thật sự đánh giá cao sự khác biệt này.

Gameplay vẫn có sự khác biệt so với các đối thủ
Gameplay vẫn có sự khác biệt so với các đối thủ

Chất lượng nghe nhìn và tạo hình nhân vật

Phần đồ họa của Project Bloodstrike theo Mọt được làm khá ổn. Các chi tiết trong game được thiết kees không quá nổi bật, nhưng không quá tệ. Thiết kế của nhân vật vẫn còn hơi đi theo lối mòn của tạo hình người lính. Tạo hình vũ khí trong game có thể chấp nhận được. Chuyển động nhân vật vẫn chưa được mượt mà lắm. Nhất là sau khi kết thúc hành động nhắm bắn, chuyển hoạt động sang chạy nhanh vẫn còn hơi khựng. Âm thanh của trò chơi cũng không quá tốt. Tiếng súng trong game nghe nó không được đanh thép mà có chút hơi giả. Nói chung để mà cạnh tranh với Call of Duty về mặt nghe nhìn thì tựa game này hơi lép vế.

Đồ họa ổn, âm thanh không quá hay
Đồ họa ổn, âm thanh không quá hay

Hệ thống vũ khí

Project Bloodstrike có một kho vũ khí không quá đa dạng. Nếu so với Call of Duty hay PUBG thì vẫn còn hơi ít. Nhưng anh em yên tâm là vẫn có các huyền thoại như M4A1 hay AK-47. Cái này thì không thể trách được vì game mới chỉ là bản Test và sẽ bổ sung trong tương lai, miễn là anh em ủng hộ. Được cái là súng ống trong game có thể tùy chỉnh được. Nhưng có một cái thiếu sót cực kỳ to lớn cho tín đồ thích cận chiến như Mọt. Mọt tìm cả một ngày vẫn không thấy bất cứ con dao, cây phóng lợn nào trên bản đồ cả. Nếu mà game không cập nhật vũ khí cận chiến thì không chỉ Mọt mà các fan của bộ môn cận chiến bắt buộc phải chê.

Game cho phép tùy chỉnh vũ khí
Game cho phép tùy chỉnh vũ khí
Kho vũ khí không quá đa dạng
Kho vũ khí không quá đa dạng

Tựu chung lại, Project Bloodstrike vẫn là một game bắn súng đáng cân nhắc. Ngoại trừ những điểm thiếu sót kể trên thì còn lại vẫn OK. Mọi ý kiến đưa ra đều dựa trên quan điểm cá nhân. Nếu các bạn không hài lòng có thể bình luận phía dưới để chúng ta cùng thảo luận. Chúc các bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ. Nhớ theo dõi các nền tảng của Mọt Mobile để cập nhật thông tin thú vị về game nhé. Hẹn gặp lại anh em trong các bài viết tiếp theo.