CEO Archosaur Games tri ân trường cũ nhân 110 năm thành lập

01/05/2021 Những tựa game mobile đáng chú ý nào đã ra mắt tháng 04/2021 vừa qua? Bạn đã trải nghiệm những trò chơi đó chưa, hãy cùng điểm qua dưới đây.

QUỐC TẾ_ Li Qing (Lý Thanh – quản lý Archosaur Games) mới đây đã cùng với Ban giám hiệu trường Đại học Thanh Hoa kỷ niệm 110 năm thành lập.

Thanh Hoa là trường đại học hàng đầu của đại lục, nơi tu dưỡng của rất nhiều nhân tài, là những tỉ phú hiện nay. Ba năm trước kỷ niệm 107 năm thành lập trường Đại học Thanh Hoa trùng với kỷ niệm 20 năm tốt nghiệp của ông Lý. Mới đây, ông đã cùng với nhiều đồng nghiệp trở lại trường xưa để tham gia lễ kỷ niệm 110 năm ra đời.

CEO Archosaur Games tri ân trường cũ nhân 110 năm thành lập

CEO Archosaur Games tri ân trường cũ nhân 110 năm thành lập

Ông cùng với một số giám đốc điều hành Zulong là cựu sinh viên Thanh Hoa giúp xây dựng ngôi trường của mình từng theo học. Họ đã đại diện cho Zulong Entertainment tạo Quỹ phát triển nghề nghiệp của Đại học Thanh Hoa, và đặt tên cho khuôn viên trước trung tâm phát triển nghề nghiệp là Zulong Plaza.

Chia sẻ về điều mình cùng các cộng sự thực hiện, ông Lý cho biết: “Hy vọng rằng thông qua sự đóng góp này chúng tôi đóng góp được phần nhỏ bé cho ngôi trường cũ. Đây cũng là cơ hội để thực hiện hợp tác sâu sắc hơn mối quan hệ giữa các trường đại học và doanh nghiệp, cùng nhau hỗ trợ làm việc cho sinh viên tốt nghiệp ra trường”.

Zulong Plaza không chỉ là nơi cho giảng viên, sinh viên Thanh Hoa trao đổi học thuật, mà còn trở thành một cảnh quan để cùng lưu giữ nhiều kỷ niệm ở mái trường này. Công ty Archosaur Games còn thường xuyên cấp học bổng cho sinh viên tại đây.

Đại học Thanh Hoa

Đại học Thanh Hoa

Chia sẻ về sự ra đời của Zulong Entertainment, CEO Lý Thanh cho hay: “Zulong là nhóm phát triển trò chơi sớm nhất của Trung Quốc. Chúng tôi luôn muốn tạo ra các tác phẩm game mang bản sắc đại lục và đưa văn hóa truyền thống ra thế giới thông qua nhiều trò chơi hay. Đó cũng là định hướng xuyên suốt của công ty”. 

Nhiều sản phẩm của Archosaur Games như Dragon Raja cũng như những dự án còn đang ấp ủ đã được nhiều người chú ý. Chiến lược phát triển các sản phẩm trò chơi của công ty là đầu tư đổi mới công nghệ và hoạt động R&D.

Từ năm 2016, hãng chính thức áp dụng công nghệ đồ hoạ Unreal Engine để thiết kế trò chơi di động, liên tục tối ưu hóa quy trình làm việc để hiệu quả hoạt động cao hơn, khẳng định ở vị trí hàng đầu trong ngành game đại lục.

Zulong Entertainment có tham vọng phát triển toàn cầu, chiếm một vị trí cao trong thị trường trò chơi quốc tế. Họ muốn phát hành nhiều phiên bản game ở nước ngoài tại các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Đông Nam Á và Việt Nam từ năm 2020. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2020, game Dragon Raja có hơn 32 triệu người chơi trên toàn thế giới. Nhiều game mobile đang nhận được đánh giá tốt.

Ông Lý Thanh sẽ tiếp tục chèo lái con thuyền Zulong đi xa hơn nữa và luôn không quên mình là một phần của Đại học Thanh Hoa.