CF Legends: Black Friday tiếp tục nóng với các ưu đãi mới

Dịp cuối tuần này, CF Legends cũng mở cửa thêm nhiều ưu đãi mới giúp các xạ thủ chơi game vui vẻ hơn và có động lực “mua sắm” hàng hạ giá hơn.

Ngày hôm nay, VNG đã cho khai mở thêm 3 sự kiện mới nhân dịp Black Friday 2017 – khá bất ngờ là trong khi đây là dịp để bán hàng giá rẻ thì các xạ thủ lại được… tặng free 200 gem cùng M14EBR Dark Night chơi cuối tuần. Thông thường thì các dịp update mới là lúc game thủ được tặng nhiều gem nhất nhưng dù sao thì Black Friday cũng chỉ đến một lần trong năm nên VNG có “hào phóng” thì cũng hiểu được.

Ưu đãi

Thêm một ưu đãi khác là báu vật vĩnh viễn free cho các xạ thủ CF Legends khi đăng nhập chơi game cuối tuần này – điều kiện thì không thể đơn giản hơn, chỉ cần đăng nhập đủ 3 ngày cuối tuần là bạn sẽ thu thập trọn 60 mảnh ghép để sở hữu M4A1-S Camo vĩnh viễn. Đây là một tùy chọn tiết kiệm cho những xạ thủ thích M4A1 giảm thanh nhưng không muốn phí gem nâng cấp lên từ cây M4A1 cơ bản.

m4a1-s_camo CF Legends: Black Friday tiếp tục nóng với các ưu đãi mới 2

m4a1-s_camo_hud CF Legends: Black Friday tiếp tục nóng với các ưu đãi mới 3

Và cuối cùng là sự kiện đăng nhập nhận gem, lần này các xạ thủ CF Legends còn được ưu đãi thêm Tinh thông free đi kèm 45 gem trong dịp cuối tuần này. Trong 3 ngày, chúng ta sẽ lần lượt nhận 188, 288 và 388 Tinh thông khi đăng nhập, không quá nhiều nhưng cũng đủ giúp nâng cấp level 1 cho nhiều loại vũ khí.

img_7529 CF Legends: Black Friday tiếp tục nóng với các ưu đãi mới 4

Và cuối cùng là ưu đãi chơi game trải nghiệm súng, với 15 phút tham chiến, các xạ thủ có thể nhận được 118 Tinh thông cùng AK47-Mosaics 3 ngày. Trước đây, khẩu súng này từng xuất hiện trong sự kiện nạp gem trải nghiệm, nay thì các bạn có thể thoải mái chơi thử nó chỉ bằng thao tác cày game trong 15 phút, quá đơn giản phải không?

ak47-mosaic_info CF Legends: Black Friday tiếp tục nóng với các ưu đãi mới 5

ak47-mosaic_hud CF Legends: Black Friday tiếp tục nóng với các ưu đãi mới 6

Nếu không quá bận rộn vào cuối tuần này thì những sự kiện hấp dẫn trên rất đáng để bạn bỏ chút thời gian chinh chiến trong CF Legends, vừa tăng cấp, được GP lại vừa có súng chơi, gem thưởng free – thật tuyệt phải không? Tham gia CF Legends ngay hôm nay nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv